THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 3
Hôm nay : 28
Trong tháng : 2051
Tổng truy cập : 369955

5 Lý Do Không Lựa Chọn Không Mua Smart Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Nam Tân Uyên Bình Dương Trong Năm 2020

 

1. Xu Hướng Chuyển Dịch Bất Động Sản Công Nghiệp

- Nhờ Covid 19 mà xu hướng chuyển dịch vốn FDI công nghiệp của thế giới đã và đang hướng về Việt Nam. Vì sau tất cả, cả thế giới sẽ thấy rằng Việt Nam là môi trường an toàn nhất về kinh tế chính trị để kinh doanh. Mặc dù toàn cảnh thế giới đang bị đại dịch hay sự bất ổn về chính trị thì Việt Nam vẫn kiểm soát tình hình chặt chẽ tốt nhất, Có thể nói Việt Nam chính là: “Điểm sáng trong thu hút đầu tư công nghiệp thời Covid-19, và Bình Dương với trung tâm Công Nghệ Cao Tân Uyên là chính là hạt nhân nòng cốt". 

- Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương tự tin đi đầu trong xu thế chuyển dịch nền kinh tế. Các quỹ đất rộng lớn và giao thông thuận tiện ở Bình Dương hiện khá ít, đồng thời giá của các khu vực gần thành phố lại khá cao. Tân Uyên đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư công nghiệp.

- Nếu nhìn xa hơn, khi thế giới bắt đầu tái thiết lập lại thì họ sẽ chọn ai trong hoạch định chiến lược dài hạn? Chỉ có thể là Việt Nam: chính trị ổn định, tay nghề cao (top IT của thế giới) mà giá nhân công rẻ nhất, an toàn nhất trước thiên tai, đại dịch, thị trường nội địa lớn với 100 triệu dân, tăng trưởng bền vững, vị trí địa lý thông thương quốc tế thuận lợi,.... 


- Để lấp đầy 1 khu công nghiệp thì cần mất 3-5 năm, và khi đó lượng dân cư sẽ tăng gấp 2-3 lần. Tầm nhìn của Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương cũng sẽ dài hạn như thế, lúc đó giá Bất động sản có thể đạt tỷ suất sinh lợi gấp nhiều lần giống như Quận 9 Hồ Chí Minh bây giờ (Khu công nghệ Cao Quận 9, Trục được Vành Đai 2).

- Đứng ở vị trí của Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương cảm giác như đang ở Khang Điền Ruby, Khang Điền Village Quận 9 khi các nhà đầu tư lần đầu đặt chân vài năm về trước, và hiện mức tỷ suất lợi nhuận gần như “phi mã” và chóng mặt.

 

shophouse nha pho dai phat mall town binh duong

 

2. Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Cốt Lõi Phức Hợp Dịch Vụ Kinh Tế Đêm Tân Uyên

- Thừa hưởng vị trí “có giới hạn”, nằm ngay mặt tiền trục chính đường sầm uất DT 747, được bao bọc xung quanh bởi các trung tâm thương mại mua sắm lớn, khu chợ đêm, khu dịch vụ thương mại với mục tiêu nhóm khách hàng là các công nhân, kỹ sư và chuyên gia kỹ thuật cao đang làm việc tại các cụm khu công nghiệp lân cận như Nam Tân Uyên, VSIP,.. Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương chính là lõi phức hợp dịch vụ Kinh Tế Đêm Tân Uyên, là địa điểm mới, điểm nhấn mới thu hút được lực lượng cư dân địa bàn lưu thông giao thương, mua sắm và sử dụng các dịch vụ “Compound” hàng đêm.

- Ước tính lượng giao thương hàng đêm lưu thương qua trục đường DT 747 với điểm di chuyển chính là các khu chợ đêm sầm uất như: Quang Vinh 3, Hoàng Mai, Hội Nghĩa rơi vào khoảng từ 3.000 đến 5.000 người, với sự xuất hiện của Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương hứa hẹn việc dịch chuyển tỷ lệ dân cư hàng ngày vào hoạt động tại Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương khoảng 10-20% số lượng thực tế. Bằng các hoạt động cho thuê shophouse thương mại, nhà phố thương mại khai thác dịch vụ buôn bán tại công viên ánh sáng nội khu.

- Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương sẽ là điểm nhấn lớn nhất tại Tân Uyên khi kết hợp tất cả các dịch vụ từ nhu cầu giải trí, mua sắm cho đến ăn uống vui chơi, góp phần nâng cao nhu cầu trải nghiệm và gia tăng giá trị đời sống, tinh thần cho cư dân Tân Uyên đối tượng trực tiếp từ các Khu Công Nghiệp đang sinh sống tại địa bàn. 

- Thu nhập bình quân của công nhân Tân Uyên từ 8-10 triêu/ tháng, công nhân tay nghề cao có thể đạt từ 12-15 triệu/tháng. Đây mà mức thu nhập tương đối cao so với mức chi tiêu và các dịch vụ cuộc sống tại địa bàn Bình Dương, với đặc tính ngành nghề có thể làm đến 3 ca/ngày, đa phần cuộc sống của công nhân, kỹ sư chủ yếu diễn ra vào đêm sau những khung giờ muộn, thấu hiểu được nhu cầu đó, Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương hình thành và định vị như là một địa điểm “không thể bỏ qua” trong kế hoạch vui chơi, giải trí, ăn uống hàng đêm của dân cư tại đây.

- Đặc biệt với thiết kế Compound “Tất cả trong 1”, Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương còn trở thành điểm “check in” sang chảnh của giới trẻ theo xu hướng nhịp sống hội nhập toàn cầu.

 

shophouse nha pho dai phat mall town binh duong

 

3. VSIP 3 – Động Lực Đưa Tân Uyên Trở Thành Đô Thị Sáng Tạo Kinh Tế Của Bình Dương

- VSIP đầu tiên - VSIP 1 được xây dựng tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương năm 1996 với tổng diện tích 500ha và hiện đã phủ kín 100%.VSIP 1 được đánh giá là một khu công nghiệp kiểu mẫu của Việt Nam, thu hút 231 dự án với tổng vốn đầu tư khoảng 3,2 tỷ USD... góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đô thị hóa tỉnh Bình Dương. Và 10 năm sau đó, VSIP 2 ra đời cũng ở Bình Dương với tổng diện tích 2.045 ha.


- Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê đất ngày càng tăng của các nhà đầu tư; năm 2008 VSIP mở rộng dự án VSIP 2 thêm 1.700ha, bao gồm 1000 ha phát triển khu công nghiệp và 700 ha phát triển khu đô thị và dịch vụ. Đến nay, VSIP 2 đã hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng, lấp đầy khoảng 99% diện tích, thu hút gần 340 dự án công nghiệp, tổng số vốn đầu tư khoảng 5 tỷ USD.


- Nhu cầu vẫn chưa dừng lại, Bình Dương quyết định triển khai dự án VSIP 3 với tổng diện tích dự kiến 1000 ha tại xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên và xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên. Thời hạn thực hiện dự án là 50 năm, tổng mức đầu tư thực hiện 6.407 tỷ đồng


- Một điều đáng chú ý là các VSIP dần có sự chuyển dịch theo hướng phát triển các khu liên hợp công nghiệp, đô thị và dịch vụ nhắm kiến tạo môi trường làm việc, sống, học tập và vui chơi bền vững. Điều này sẽ kéo theo sự phát triển của bất động sản khu vực xung quanh phù hợp và ổn định hơn. Trước sự tăng trưởng chênh lệch gấp từ 7-10 lần so với trước và sau khi hoàn thiện VSIP 1, VSIP 2, các nhà đầu tư bất động sản dự đoán thị trường bất động sản quanh khu vực VSIP 3 sẽ nóng lên ngay từ năm 2019.


- Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương với vị thế đối diện khu vực VSIP 3 hứa hẹn chính là sản phẩm đầu tiên, đón dầu xu thế dịch chuyển công nghiệp tại Bình Dương, đáp ứng được nhu cầu ở, cho thuê và khai thác dịch vụ thương mại giải trí ăn theo tần suất di dân cơ học đang ngày một căng cao xuất phát từ chủ trương của UBND Bình Dương về việc dịch chuyển các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài vào phát triển trong VSIP và các khu công nghiệp tại Tân Uyên kéo theo làn sóng định cư của các tầng lớp công nhân, kỹ thuật, chuyên gia đang có xu hướng tăng trưởng mạnh.

 

shophouse nha pho dai phat mall town binh duong

 

4. Vành Đai 4 Huyết Mạch Thông Thương Hàng Hóa Thúc Đẩy Hạ Tầng Kinh Tế

- Đường Vành Đai 4 đi qua 2 huyện Tân Uyên và Bến Cát tỉnh Bình Dương. Kết nối 5 tỉnh thành quan trọng của khu vực phía Nam: Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM – Long An. Vành đai 4 dài 197,6 km, rộng 120 m, có 6 làn đường cao tốc và hai làn đường song hành. Do nằm giữa 4 tỉnh còn lại nên Bình Dương trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa đi các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây, Đông Nam Bộ.


- Tuyến đường vành đai 4 sau khi thông xe sẽ mang lại nhiều lợi ích về cả mặt giao thông lẫn kinh tế. Đưa Bình Dương hòa nhập Quốc tế chính là mục tiêu chiến lược của đường Vành đai 4. Do kết nối thẳng với cảng Cát Lái, sân bay Long Thành lại là trung tâm trung chuyển hàng hóa của miền Nam nên Bình Dương sẽ giao thương dễ dàng với Quốc tế.


- Thúc đẩy kinh tế Bình Dương phát triển theo quy tắc lan tỏa. Vành đai 4 là một tuyến đường có quy mô Quốc gia. Khi đi vào hoạt động, các dịch vụ ăn theo sẽ phát triển rầm rộ tạo thành một dải đất sầm uất, náo nhiệt nối liền với thành phố Hồ Chí Minh. Sự phát triển nhà cửa, kinh tế ở khu vực hai bên đường Vành đai 4 kéo theo tác động kinh tế ở vùng phụ cận. Nhờ vậy, không chỉ mặt tiền hưởng lợi mà các vùng nằm sâu phía trong cũng được nhờ. Từ đó, kinh tế Bình Dương có những bước biến chuyển vững.


- Kích thích giá trị bất động sản là diễn biến chắc chắn sẽ xảy ra. Điều này hoàn toàn có lợi cho thời cuộc vì nơi nào có giá trị bất động sản cao chứng tỏ tiềm năng của nó. Giao thông nhanh chóng phát triển nhộn nhịp, công ty, xí nghiệp và các dịch vụ mọc lên kích thích giá trị bất động sản xung quanh Vành đai 4.


- Với lợi thế vị trí cách vòng xoay Vành Đai 4 chỉ trong bán kính 1 km, Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương chính là điểm hội tụ rất nhiều giá trị tiềm năng để trở thành điểm bật tăng giá trong tương lai cho các nhà đầu tư khi biết nắm bắt cơ hội ngay tại thời điểm này, chúng ta sẽ nhìn bài toán Vành đai ảnh hưởng rất rõ đến tỷ suất tăng giá và lợi nhuận của giới đầu tư khi  đã trải qua lịch sử phát triển và hiện tại của Vành Đai 2, gắn liền với rất nhiều khu dân cư đến từ thương hiệu lớn là Khang Điền, MIK.

 

shophouse nha pho dai phat mall town binh duong

 

5. Smart Home, Smart Shophouse Xu Thế Quản Lý Cho Thuê Từ Tương Lai 

- Với hệ thống Smart Shophouse được bố trí hệ thống công nghệ Smart App từ Camera theo dõi đến hệ thống chiếu sáng tự động, cửa cuốn hoạt động bằng cảm ứng, Smart Shophouse giúp cho chủ nhà vận hành quản lý tài sản của mình một cách hiệu quả, thông minh và tiết kiệm nhiều thời gian.


- Giờ đây, chỉ với trong tay chiếc SmartPhone có kết nối Internet, gia chủ dù ở bất kỳ nơi đâu (ngay kể cả khi đang ở nước ngoài) vẫn hoàn toàn có thể kiểm soát, theo dõi và điểu khiển được toàn bộ hoạt động của Smart Shophouse, từ đó hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với bên mua/cho thuê khi đang trong quá trình tham quan hoặc đàm phán giá cả. 


- Tâm lý nhà đầu tư ngại việc tiếp xúc với nhiều bên môi giới, hoặc quá nhiều nhóm khách hàng đến tham quan khi chưa chốt được giao dịch, giới hạn về địa lý cũng là rào cản cho việc di chuyển, hẹn gặp khách xem nhà, xem shophouse gặp nhiều hạn chế khi cần phải sắp xếp thời gian hợp lý cho cả 2 bên. Thông qua Smart ShopHouse, chỉ bằng 1 click nhẹ trên App, chủ nhà đã có thể quan sát người đến tham quan, mở cửa tự động, đèn bật tắt tự động, hệ thống camera giám sát giúp chủ nhà có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động của khách tham quan (thuê hoặc mua). 


- Cũng thông qua Smart Shophouse, hệ thống camera  từng nhà sẽ tạo nên 1 chuỗi an ninh khép kín trong cộng đồng dân cư, chủ sở hữu và cư dân sinh sống hoàn toàn có thể an tâm vì gần như mọi góc cạnh, theo dõi hoạt động trong Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương đều được theo dõi, giám sát và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống “đám mây”, thuận tiện cho việc trích lục hoặc cảnh giác báo động an ninh khi cần thiết. Đây cũng chính là điểm nhấn vô cùng nổi bật đến từ Smart Shophouse, một từ khóa mới theo xu hướng nhà phố thương mại thông minh lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương.

 

du an gem sky world khu do thi ha an

Quyết định đúng thời điểm là thứ phân biệt người dẫn đầu và kẻ theo sau

Nếu bạn không chốt, người khác hốt ngay

Liên hệ ngay với chúng tôi để có những vị trí đẹp nhất dự án

 

du an gem sky world

 

NBBGROUP