THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 138
Trong tháng : 2161
Tổng truy cập : 370066

Bảng Giá Chính Sách Chiết Khấu Tiến Độ Thanh Toán shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Nam Tân Uyên Bình Dương

 

Sau đại dịch Corona Covid 19, xu hướng các nhà đầu tư công nghiệp nước ngoài đang dần dịch chuyển về Việt Nam vì an toàn, thuận lợi về nhân công thấp, chi phí kho xưởng cũng thuộc loại rẻ nhất của thế giới, sở hữu vị trí giao thương quốc tế thuận lợi cả về đường biển và đường hàng không, trình độ tay nghề ngày càng cao, rào cản pháp lý đã mở cửa.... Bình Dương luôn là ưu tiên hàng đầu về vị trí chọn lựa khu công nghiệp để kinh doanh sản xuất. Đón đầu xu thế đó, Nhà phố thương mại - Shophouse Đại Phát Mall Town là dự án đầu tiên Tân Uyên Bình Dương được xây dựng như là một Văn Phòng - Dịch Vụ - Shophouse đầy đủ chức năng để cùng Tân Uyên phát triển như một thành phố mới.

 

shophouse nha pho dai phat mall town binh duong

 

Trên mặt bằng chung của Tân Uyên hiện nay, chỉ có các dự án đất nền phân lô đơn thuần, không được thiết kế và vận hành thành các phân khu thương mại có tính chất khu đô thị mới hiện đại sang trọng như phân khu Shophouse nhà phố Đại Phát Mall Town. Cách trung tâm của Tân Uyên chỉ có 10 phút, Shophouse Nhà phố Đại Phát Mall Town Bình Dương đang được dựng lên như một khu tập trung kinh tế mang tính hiện đại nhất của Tân Uyên.

Giá bán Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Bình Dương

Chỉ từ 2,49 tỷ cho 1 căn shophouse Nhà phố Đại Phát Mall Town 1 trệt 2 lầu, vừa ở, vừa kinh doanh, cho thuê liệu rằng có quá đắt? Người bình thường chỉ nhìn thấy một mảnh đất mới hình thành. Người đầu tư họ sẽ hình dung được một khu kinh tế tự vận hành. Chúng ta có thể nường tượng rằng, một khu chợ mới mở còn vắng khách thuở ban đầu, với hình ảnh khu chợ sau đó 1-2 năm. Các khu thương mại, mua bán, dịch vụ luôn phát triển và gia tăng giá trị không ngừng.

Phương thức thanh toán shophouse nhà phố Đại Phát Mall Town Bình Dương

Phương thức thanh toán Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town cũng như nhà phố liền kế Đại Phát Mall Town là thanh toán trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, với phương thức thanh toán nhanh Đại Phát Mall Town sẽ được chiết lên đến 5%.

 

shophouse nha pho dai phat mall town binh duong

 

Chính sách bán hàng cực hấp dẫn cho Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town: Chủ đầu tư cam kết thuê lại 20 triệu/tháng.

 

shophouse nha pho dai phat mall town binh duong

 

Tiến độ Shophouse nhà phố Đại Phát Mall Town Bình Duong đã thi công xong đường bê tông, sắp cất nóc những phân khu đầu tiên, những phân khu khác cũng đã lên tầng.

 

 

du an gem sky world khu do thi ha an

Quyết định đúng thời điểm là thứ phân biệt người dẫn đầu và kẻ theo sau

Nếu bạn không chốt, người khác hốt ngay

Liên hệ ngay với chúng tôi để có những vị trí đẹp nhất dự án

 

du an gem sky world

NBBGROUP