THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 75
Trong tháng : 2098
Tổng truy cập : 370003

Bảng Giá Đất Nền Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành Đồng Nai

 

Đất Nền Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành - Thời gian gần đây, cùng với sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông rộng lớn và những dự án trọng tâm vẫn đang được tiến hành triển khai, bất động sản vùng ven thành phố Hồ Chí Minh mà đặc biệt là khu vực gần sân bay Long Thành cũng khởi sắc nhanh chóng.

 

dat nen gem sky world long thanh

 

Trong đó, nhà đầu tư đang đặc biệt để tâm đến thị trường Long Thành bởi sự thu hút từ dự án sân bay quốc tế Long Thành tăng nhiệt lên mỗi ngày.Hàng loạt các dự án quy mô lớn nhỏ, được đầu tư đầy đủ hạ tầng, tiện ích bắt đầu dần hình thành. Đất Nền Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành là một trong những dự án hiếm hoi được duyệt quy hoạch 1/500 với pháp lý sạch minh bạch, vị trí kết nối thuận tiện và giá bán được coi rẻ nhất khu vực.

 

dat nen gem sky world long thanh

 

Vị trí Đất Nền Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành tọa lạc mặt tiền quốc lộ 51 Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai ngay nút giao quốc lộ 51 và cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, liền kề sân bay quốc tế Long Thành.

Đây là khu vực trọng tâm đang được chú trọng phát triển kinh tế hạ tầng và quy hoạch trở thành “thành phố sân bay” trong tương lai. Từ Quốc lộ 51, cư dân Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành Đồng Nai có thể di chuyển về Biên Hoà, Vũng Tàu, TP.HCM và các vùng lân cận cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng.

 

dat nen gem sky world long thanh

 

Dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An kết nối nhanh chóng với các khu vực lân cận bằng hệ thống cao tốc như: TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu, Dầu Giây – Phan Thiết và Dầu Giây – Đà Lạt.

Đất Nền Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành nằm ngay mặt tiền quốc lộ 51, liền kề chợ mới Long Thành, trung tâm hành chính Long Thành và là cửa ngõ đón đầu sân bay Long Thành.  Từ Quốc lộ 51, chỉ vài bước chân là cư dân Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành Đồng Nai có thể di chuyển về Biên Hoà, Vũng Tàu, TP.HCM, cực kỳ thuận tiện.

 

dat nen gem sky world long thanh

 

Dự án Đất Nền Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành Nằm trong lộ trình phát triển của các khu công nghiệp phía Đông. Đất Nền Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành như là một điểm nhấn của tỉnh Đồng Nai, bởi dự án Gem Sky World không chỉ nằm ở vị trí “tâm điểm” của khu vực với tiện ích nội, ngoại khu nội khu hoàn hảo mà không gian sống ở đây con người như hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, bởi nét đặc trưng của dự án là kết hợp chốn an cư với môi trường xanh sinh thái. Đây được xem là một cơ hội hiếm có cho người thu nhập trung bình, đầy tiềm năng, tích lũy những giá trị thiết thực cho tương lai.

Chủ đầu tư đã dành hơn 50% quỹ đất làm tiện ích nội khu công viên cây xanh thiết kế tinh tế chiếm 30% bao quanh toàn khu. Đây chính là điểm mạnh của một dự án mới được cấp phép trong định hướng quy hoạch “Thành Phố Sân Bay”.

 

dat nen gem sky world long thanh

 

Hiện nay, sức “nóng” của đất nền thương mại Long Thành là cực kỳ lớn nên Chủ đầu tư tung ra thị trường Đất Nền Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành có số lượng hạn chế với mức giá từ 25 triệu đồng/m2, thấp hơn nhiều so với mặt bằng giá tại trung tâm hành chính Long Thành.

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay 80% giá trị với lãi suất ưu đãi và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

 

du an gem sky world khu do thi ha an

Quyết định đúng thời điểm là thứ phân biệt người dẫn đầu và kẻ theo sau

Nếu bạn không chốt, người khác hốt ngay

Liên hệ ngay với chúng tôi để có những vị trí đẹp nhất dự án

 

du an gem sky world

NBBGROUP