THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 63
Trong tháng : 2086
Tổng truy cập : 369991

Đừng Nên Mua Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Khu Dân Cư Thương Mại Nam Tân Uyên Bình Dương Vì 5 Lý Do Sau

 

Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town được mệnh danh là điểm sáng mang đậm Sắc màu sắc khu đô thị hiện đại sang trọng nhưng lý do để đừng sở hữu thì nằm bên dưới:

 

shophouse nha pho dai phat mall town

 

1. Dự án Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town Pháp lý rõ ràng, đầy đủ với vị trí mặt tiền đường

Khảo sát gần đây cho thấy rằng: Lý do khách hàng chọn bất động sản thường xuất phát từ các yếu tố quan trọng sau: Vị trí phù hợp với nhu cầu ở và đầu tư sinh ra lợi nhuận, uy tín chủ đầu tư, thông tin quy hoạch dự án và pháp lý đầy đủ, Phù hợp với túi tiền, Tiến độ triển khai dự án được đảm bảo và có bảo lãnh ngân hàng.

Yếu tố uy tín Chủ đầu tư chiếm tỷ trọng đến gần 30% trong quyết định giao dịch. Một chủ đầu tư uy tín sẽ đảm bảo được các cam kết về pháp lý, về nguồn lực triển khai xây dựng dự án, chất lượng sản phẩm bàn giao và vận hành sau khi bàn giao.Khả năng gia tăng giá trị sản phẩm theo thời gian mang lại lợi nhuận kỳ vọng cho khách hàng, Và Dự án Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town hiện tại đang thực hiện đúng với kỳ vọng với khách hàng.

 

shophouse nha pho dai phat mall town

 

2.Dự án Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town cao cấp hiếm tại Tân Uyên. Đáp ứng nhu cầu ở của Chuyên gia làm việc tại khu công nghiệp VSIP 3

Bình Dương vốn là điểm trọng tâm phát triển của khu công nghiệp. Theo tìm hiểu, các dự án bất động sản cao cấp, chất lượng đáp ứng nhu cầu ở tiện ích của chuyên gia kỹ thuật còn khá khiêm tốn tại đây.

Nhiều chuyên gia nước ngoài sống làm việc tại Bình Dương phải chấp nhận di chuyển hàng ngày với khoảng cách địa lý khá xa. Thông Thường Từ chỗ làm đến chỗ ở là thành phố Hồ Chí Minh để có được không gian sống và sinh hoạt tốt. Đây được xem là bài toán mà các nhà phát triển bất động sản tại Bình Dương đang “giải” trong nhiều năm qua.

Tuy vậy, không gian sống chất lượng, khép kín trong các dự án tương đương tiêu chuẩn khu đô thị. Đáp ứng đúng nhu cầu ở và phục vụ đầy đủ các tiện ích hàng ngày vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay ở thị trường này. Hiện chỉ có một số chủ đầu tư có tiềm lực tài chính hùng mạnh sẵn có mới triển khai được.

Lợi thế của tỉnh Bình Dương là rõ thấy khi nơi hiện diện có 28 khu công nghiệp, 10 cụm công nghiệp đang hoạt động. Hơn 50.000 các chuyên gia, cấp quản lý nước ngoài đang làm việc tại đây. Với nhu cầu này, Bình Dương hiện cần thêm nhiều dự án bất động sản cao cấp để đáp ứng nhu cầu ở và sinh hoạt của các chuyên gia . Khu công nghiệp VSIP 3 với tổng mức đầu tư hơn 6.704 tỷ đồng tại Bắc Tân Uyên, thời gian thực hiện 50 năm. Theo kế hoạch, sau năm 2020 tổng diện tích các khu công nghiệp – đô thị được quy hoạch của huyện lên khoảng 2.208 ha với 5 khu công nghiệp và 1 cụm công nghiệp.

Bên cạnh sự phát triển của các khu công nghiệp và cụm công nghiệp. Tất yếu kéo theo sự phát triển của bất động sản là  nhà ở và trung tâm thương mại trên các địa bàn. Đặc biệt, khi các công ty dịch chuyển đầu tư từ Trung Quốc sang Việt Nam thì sẽ phát sinh nhu cầu về nhà ở là rất lớn, kèm theo văn phòng cho các chuyên gia cao cấp.

 

shophouse nha pho dai phat mall town

 

3. Giá đất tỉnh Bình Dương tăng bình quân hơn 18% giai đoạn 5 năm tới

Với bảng giá đất điều chỉnh tăng giai đoạn 2020 – 2024 vừa được công bố mới đây của tỉnh Bình Dương. Mức giá thực tế được giới kinh doanh bất động sản dự báo sẽ tăng hơn gấp nhiều lần so với mức tăng bình quân 18% trong bảng giá chính thức được công bố.

Nhận định Có hai nguyên nhân khiến giá đất tỉnh Bình Dương có thể tiếp tục tăng dài hạn trong thời gian tới.

Thứ nhất là do nhu cầu sở hữu bất động sản tại tỉnh Bình Dương đang có xu hướng tăng cao và chưa hạ nhiệt. Ngày càng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước mua và thuê đất để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Điều này kéo theo lực lượng lao động nhập cư từ các khu vực khác đổ về sinh sống, làm việc.

Thứ hai việc đầu tư hạ tầng phát triển, một số khu vực như Bến Cát, Tân Uyên được nâng cấp lên đô thị loại II. Thị xã Dĩ An, Thuận An lên thành phố… Đặc biệt, theo lộ trình phát triển đã được phê duyệt của Chính phủ. Năm 2020 Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại I. Và là một trung tâm công nghiệp hàng đầu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Với định hướng xây dựng thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương. Các nhà đầu tư bất động sản cũng kỳ vọng thị trường sẽ hình thành “cơn sốt” mới. Nhiều người tích cực săn lùng mua đất đầu tư, tích lũy. Đây cũng là nguyên nhân khiến giá đất Bình Dương tiếp tục tăng trong năm nay.

4. Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town giống “con gà đẻ trứng vàng” của nhà đầu tư


Dự báo phân khúc bất động sản hoạt động khả quan nhất năm 2020 là nhà phố thương mại, nhà phố nằm trong khu đô thị kiểu mẫu được quan tâm hàng đầu. Với ưu điểm vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh, sản phẩm nhà phố thương mại cực kỳ hấp dẫn nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, ưu điểm của nhà phố thương mại nhà phố liền kề là có thể vừa ở vừa kinh doanh. Tận dụng tối ưu hả năng sinh lợi nhuận khi đầu tư, Hơn thế nữa, nhà phố thương mại nằm trong khu khép kín an ninh 24/7 sẽ mang lại không gian sinh hoạt mang tính tình làng nghĩa xóm. Bởi nơi đây là những ngôi nhà liền kề nhau có công viên sinh hoạt chung, có nơi sinh hoạt cộng đồng. Sẽ trở thành nơi giao lưu, gặp gỡ của cả khu phố vào mỗi buổi chiều sau một ngày làm việc mệt nhọc.

5. Chỉ từ 900 triệu sở hữu ngay Shophouse Nhà Phố Đại Phát Mall Town

 

du an gem sky world khu do thi ha an

Quyết định đúng thời điểm là thứ phân biệt người dẫn đầu và kẻ theo sau

Nếu bạn không chốt, người khác hốt ngay

Liên hệ ngay với chúng tôi để có những vị trí đẹp nhất dự án

 

du an gem sky world

NBBGROUP