THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 97
Trong tháng : 2588
Tổng truy cập : 375592

BẢNG GIÁ SHOP HOUSE DỰ ÁN CĂN HỘ CITY GATE 3 – NBB GARDEN 3

 

Dự án căn hộ City Gate 3 – NBB Garden 3 được xây dựng trên quỹ đất hơn 8,2 ha gồm 2200 căn hộ và nhà phố thương mại, ngoài việc xây dựng trung tâm thương mại vùng thì căn hộ shophouse là phân khúc không thể thiếu trong việc xây dựng tiện ích phục vụ chủ yếu cho nhu cầu của cư dân.

 

can ho city gate 3

 

Shop house căn hộ City Gate 3 được thiết kế với diện tích đa dạng từ 144m2 đến hơn 210m2 được thiết kế một trệt và một lầu, đây là thiết kế được xem là tối ưu trong việc kết hợp vừa ở vừa kinh doanh. Ngoài ra, shop house city gate 3 không chỉ được xây dựng bằng betông kiên cố mà còn được chủ đầu tư trang bị mặt ngoài toàn bộ bằng kính cường lực để đáp ứng được nhu cầu quảng cáo cũng như kinh doanh của cư dân.

 

shophouse city gate 3

 

Với mức giá đưa ra ban đầu dành cho những khách hàng đầu tiên thật sự là hấp dẫn, chỉ từ 40 triệu đồng/m2  (có VAT) và được góp mỗi tháng chỉ 1%, đây là cơ hội thật sự tiềm năng đối với những khách hàng thích sở hữu hoặc đầu tư vào phân khúc này.

Chính sách bán hàng được đảm bảo bởi tập đoàn 577, cộng với nguồn vốn ngoại sẵn có nên việc ký hơp đồng sở hữu cũng chỉ với 15% ban đầu, đây coi như là sự hỗ trợ lẫn nhau giữa chủ đầu tư và bên mua. Đồng thời điều này cũng khẳng định với khách hàng rằng là nguồn tài chính của chủ đầu tư là rất mạnh và muốn san sẻ điều này đến với những khách hàng muốn nắm bắt lấy cơ hội kinh doanh có tính thanh khoản khá cao.

Để có được bản vẽ chi tiết bên trong từng căn hộ shophouse city gate 3 thực tế, khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để có thông tin chi tiết qua số điện thoại 090 6868 457 hoặc tại đây

NBBGROUP