THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 39
Trong tháng : 1320
Tổng truy cập : 368585

Full Video Chi Tiết Nhà Mẫu Dự Án Waterpoint Nhà Phố Vườn Nhà Phố Thương Mại Shophouse Biệt Thự Đơn Lập Song Lập Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An

 

 DỰ ÁN WATERPOINT NAM LONG

Cập Nhật Full Video Nhà Mẫu 

 Biệt Thự Nhà Phố

 

Nhà Mẫu Nhà Phố Vườn Dự Án Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An

 

Nhà Mẫu Nhà Phố thương mại Dự Án Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An

 

Nhà Mẫu Biệt Thự Đơn Lập Dự Án Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An

 

 

Nhà Mẫu Biệt Thự Song Lập Dự Án Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An

 

Thông Tin Chi Tiết Dự Án Waterpoint Nam Long

- Tên dự án: Khu Đô Thị Waterpoint
- Vị trí: Tỉnh lộ 824, Xã An Thạnh, Bến Lức, Long An
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Southgate – Liên doanh Nam Long, NNR, TBS Group và Tân Hiệp
- Quy mô toàn khu: 355 hecta – Giai đoạn 1 phát triển 165 hecta
- Sản phẩm: Nhà phố liên kế, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, đất nền.
- Giá dự kiến: 2,3 tỷ chưa VAT
- Ngày mở bán: 26/10/2019

- Tiến độ xây dựng: Thi công hạ tầng và hoàn thiện nhà mẫu

Thông tin Chủ Đầu Tư Dự Án Waterpoint Nam Long
 
Giai đoạn 1 dự án Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An do Công ty Cổ phần Southgate –  liên doanh 4 đơn vị thự hiện là: Nam Long, NNR, TBS Group và Tân Hiệp  theo tỷ lệ 50% – 35% – 10% -5% làm chủ đầu tư. Trong đó Nam Long và NNR nắm tỷ lệ chi phối trong dự án này. Người đại diện pháp luật là ông Cao Tấn Thạch – hiện đang giữ chức thành viên hội đồng quản trị của Nam Long.
 
• Tập đoàn Nam Long : Được thành lập 1992, sau 25 năm phát triển Nam Long là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động sản. Năm 2004, UBND T. Long An chấp thuận Nam Long phát triển dự án khu đô thị Waterpoint. Trong năm 2018, Nam Long chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác và Lễ động thổ dự án 
 
• Nishi Nippon Railroad (NNR) : NNR là một tập đoàn Bất Động Sản hàng đầu Nhật Bản với 110 năm phát triển. Công ty có trụ sở tại Fukuoka. Nam Long và NNR đang phát triển hàng loạt các dự án tại TP.HCM như: Fuji Residence, Kikyo Residence, Mizuki Park, Akari City, ….. 
 
• Thái Bình Shose (TBS Group): Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất da giầy của Việt Nam. Năm 2014, doanh thu TBS đạt hơn 5.000 tỷ đồng đứng thứ 5 trong lĩnh vực da giầy và đứng đầu trong các công ty Việt Nam. Trong đó, Công ty CP Đĩa ốc Areco ( Công ty con của TBS) hoạt động trong lĩnh vực BĐS với thị trường chính ở Thủ Đức và Bình Dương.
 
• Tân Hiệp: Công ty được thành lập năm 2010, có trụ sở tại Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực : Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

Dự Án Waterpoint Nam Long là dự án "khu đô thị ven sông trong công viên", toàn bộ khu đô thị Waterpoint Nam Long quy mô lên đến 355ha tuy nhiên chỉ thiết kế quy hoạch cho 10.000 sản phẩm bao gồm: căn hộ, villa và nhà phố. Nếu tính trung bình gia đình 3 người thì sẽ có 30.000 dân ở khu, sau 5 năm 10 năm chỉ có 84 người/ha. Nếu so với ở Singarpo 82 người/ha, Osaka một thành phố rất đẹp ở Nhật Bản 118 người/ha, Quận 1 240 người/ha, Quận 5 440 người/ha (phố thị rất đông đúc) thì tại khu đô thị Waterpoint Nam Long mật độ dân số rất thấp, chủ đầu tư dành rất nhiều diện tích cho công viên và những tiện ích cho cư dân, đáp ứng mọi nhu cầu từ an cư, nghỉ dưỡng, sức khỏe đến kinh doanh và làm việc từ đó nâng tầm giá trị của từng ngôi nhà trong khu đô thị, tạo sự phát triển bền vũng. Cùng thông số đó, một dự án ở quận 9 số lượng sản phẩm 40.000 đến 50.000 sản phẩm nếu chỉ nhân 2 người/hộ thì đã là 100.000 người(270ha) thì diện tích không gian chung: cây xanh, không gian chung, diện tích mặt nước, các công trình xã hội thì độ nén độ đậm đặt sẽ cao hơn gấp 5 gấp 10 lần.

Khác với tất cả dự án khác, công viên sông nước của dự án Waterpoint Nam Long được thiết kế với hệ thống 6 lớp công viên, Central Park là điểm nhấn trung tâm nhưng không phải là công viên duy nhất trong khu đô thị:

+ Công viên trung tâm : Central Park 

+ Công viên vịnh nước ngọt:

+ Các công viên ven sông dọc theo 5,8 km xung quanh dự án tổng diện tích gần 29ha

+ Hệ thống công viên cảnh quan, con kênh tự đào với độ dài 4,8km

+ Dự án được chia làm nhiều khu vực và trong mỗi khu đều có công viên riêng cho từng khu

+ Trong mỗi ngôi nhà đều có một “công viên” riêng, đều có một khoảng sân vườn cho gia chủ.

 

Quyết định đúng thời điểm là thứ phân biệt người dẫn đầu và kẻ theo sau

Nếu bạn không chốt, người khác hốt ngay

Liên hệ ngay với chúng tôi để có những vị trí đẹp nhất dự án

 

Hoặc đăng ký tại đây để lấy suất nội bộ CAM KẾT 100% lấy được CĂN ĐẸP

 

du an waterpoint nam long

du an waterpoint nam long

 

 

NBBGROUP