THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 50
Trong tháng : 1331
Tổng truy cập : 368597

MỞ BÁN DỰ ÁN CĂN HỘ NBB GARDEN III (CITY GATE 3) CĐT NĂM BẢY BẢY (nbbgroup) CÓ THÔNG TIN GÌ HOT ?

 

Tiếp nối sự thành công của Carina Plaza, hoàn tất việc bàn giao căn hộ City Gate Towers với đơn vị quản lý danh tiếng CBRE, khách hàng đặt cọc 100% căn hộ thuộc dự án Diamond Riverside (City Gate 2), liệu NBB sẽ mang tới điều gì đặc biệt cho khách hàng khi chính thức mở bán dự án NBB Garden III ( City gate 3) vào tháng 10 này.

 

city gate 3

 

Năm Bảy Bảy với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, hiện đã trở thành CĐT bất động sản danh tiếng khu Tây Sài Gòn. “Anh cả” sẽ tiếp tục trình làng cụm dự án rộng hơn 8ha – chính thức trở thành dự án căn hộ - nhà phố City Gate 3 có quy mô lớn nhất Quận 8 TPHCM.

 

Với quy mô 3 block cao 33 tầng và khu nhà liên kế liền kề 134 căn nhà phố dự án City Gate 3, ngoài các tiện ích cơ bản như hồ bơi, công viên riêng cho từng block, công viên chung cho toàn dự án, diện tích phủ xanh lớn nhất từ trước tới nay, chủ trương của CĐT kết hợp với quận sẽ tiến hành xây dựng hệ thống trường học nằm ngay trong khuôn viên dự án, để hỗ trợ tối đa cho đời sống sinh hoạt và học tập của con em cư dân.

 

Số lượng căn hộ lên tới gần 2200 căn chưa kể các căn hộ dịch vụ, shophouse, nếu có thể quy hoạch và xây dựng tốt, NBB Garden 3 – City Gate 3 có thể trở thành 1 khu đô thị thu nhỏ, mà nơi đó, mỗi cư dân được hưởng sự bảo vệ, chăm sóc, và sử dụng toàn tiện ích riêng biệt tốt nhất.

 

Điều trăn trở đang đặt ra với 577group chính là, nằm trong khu vực có rất nhiều dự án tầm trung, giá rẻ, vị trí tốt, làm sao để NBB Garden 3 (Citygate 3) có thể thu hút khách hàng, trở thành khu dân cư đầy đủ, hiện đại và sầm uất. Hy vọng với quỹ đất rộng hiếm có như thế này tại khu Tây, CĐT có thể quy hoạch 1 cụm dự án căn hộ - nhà phố NBB Garden 3 – City Gate 3 bùng nổ, sang tạo và tràn đầy sức sống.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ (giờ hành chính):

Ban Quản Lý Dự Án Căn Hộ - Nhà phố NBB Garden III – Citygate 3: 090 6868 457

NBBGROUP