THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 51
Trong tháng : 2252
Tổng truy cập : 366478

Pháp Lý Bảng Giá Shophouse Uni Marina Bay và Sự Cam Kết Sinh Lời 25%/năm Từ Chủ Đầu Tư

 

Dự án Shophouse Uni Marina Bay do chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại – Dịch vụ VINAM đầu tư góp vốn để xây dựng siêu dự án ngay tại trung tâm hành chính Lagi Bình Thuận cao trong đó có hơn 371 nền nhà phố, căn hộ, shophouse, officetel, biệt thự, condotel bao quanh dự án.

 

shophouse uni marina bay

 

Shophouse Uni Marina Bay không phải là loại hình kinh doanh mới mẻ của khách hàng đầu tư chuyên săn lùng loại hình căn hộ này để lướt sóng hay đầu tư để kinh doanh mua bán, phục vụ các loại hình dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

 

shophouse uni marina bay

 

Shophouse là loại hình đầu tư có thể nói mang lại lợi nhuận ngay tức thì cho khách hàng ,  suất sinh lợi thậm chí lên đên 50-60% ngay tại thời điểm những căn shophouse được mở bán, đây là phân khúc đầu tư lướt sóng sinh lời khủng nhất trong loại hình đầu tư căn hộ kinh doanh tại dự án.

 

shophouse uni marina bay

 

Tuy nhiên đối với những khách hàng yêu thích kinh doanh các loại hình dịch vụ, thì shophouse là nơi khách hàng thể hiện niềm yêu thích kinh doanh, phục vụ cho nhu cầu của tất cả cư dân trong dự án và ngoài dự án, không chỉ sinh lời ngay, mà trong dài hạn shophouse cũng chính là nguồn sinh lợi chính tạo dòng tiền với vòng vốn xoay liên tục để tạo ra nguồn lợi nhuận khủng.

 

shophouse uni marina bay

 

Shophouse Uni Marina Bay được thiết kế chuyên biệt cho khu vực shophouse, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng không gian rộng rãi để trưng bày các loại hình dịch vụ mà mình mong muốn mang đến cho khách hàng bằng chính công sức của mình bỏ ra, hãy thể hiện niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng tại Shophouse Uni Marina Bay.

Mọi chi tiết xin liên hệ

shophouse uni marina bay

 

NBBGROUP