THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 59
Trong tháng : 2260
Tổng truy cập : 366486

QUẢNG NINH THU HÚT SỰ CHÚ Ý CỦA NƯỚC NGOÀI LÀ ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ KHU BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN HẠ LONG

 

Quảng Ninh Thu Hút Sự Chú Ý Của Nước Ngoài Là Điểm Đến Đầu Tư Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long

Tỉnh ven biển phía bắc Quảng Ninh đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư nước ngoài sau khi họ thực hiện chuyến đi thực địa đến tỉnh trong khuôn khổ Hội nghị Bất động sản Quốc tế (IREC) 2018 vừa qua được tổ chức tại Hà Nội.

Cựu Chủ tịch Viện Đại lý Bất động sản Singapore Harry Yeo đã chia sẻ ấn tượng của mình về vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long trong chuyến đi đầu tiên đến Di sản Thế giới. Ông cho biết một bờ biển dài và đẹp và đất chưa sử dụng mở rộng trong tỉnh tạo thành tiềm năng tuyệt vời cho phát triển du lịch và bất động sản.

Theo đánh giá của Hiệp hội Môi giới Việt Nam, Quảng Ninh đang nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn đối với cả khách du lịch và nhà đầu tư, tập trung vào sự chú ý vào Hạ Long, Mông Cai và đặc biệt là Vân Đồn, một khu vực được chỉ định là đặc khu kinh tế.

Trong 9 tháng đầu năm 2018, Quảng Ninh đã đón hơn 10 triệu lượt khách, trong đó có 3,6 triệu người nước ngoài, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu từ du lịch ước tính đạt 17,5 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với năm trước.

Như vậy, tỉnh hứa hẹn sẽ là vùng đất sinh lời cho phát triển bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng đặc biệt là dự án khu biệt thự đồi thủy sản Hạ Long

Trong hai năm qua, Quảng Ninh đã thu hút hơn 100 dự án bất động sản, hầu hết trong số đó liên quan đến du lịch và nghỉ dưỡng.

Nhà đầu tư lớn nhất trong lĩnh vực này là Vingroup, doanh nghiệp tư nhân lớn nhất của Việt Nam, đã rót tiền vào Vincom Ha Long - một trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại ở thành phố Hạ Long trên bờ của Di sản Thế giới Vịnh Hạ Long và du lịch năm sao - Khu phức hợp của khu nghỉ dưỡng Vịnh Hạ Long.

Tập đoàn Sun, một nhà phát triển lớn khác tại Việt Nam, đã đánh dấu sự hiện diện của mình trong thành phố với tổ hợp dịch vụ Van Don, khu vui chơi giải trí bãi biển Hạ Long Ocean và khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Sun Premier Village Ha Long Bay.

Trong đó, tập đoàn cụm Sun Sun World Ha Long là dự án bất động sản du lịch lớn nhất tại Hạ Long, với tổng vốn đầu tư là 7,794 nghìn tỷ đồng.

Tập đoàn FLC đã đầu tư 3,4 nghìn tỷ đồng vào FLC Hà Long, một khu phức hợp gồm sân golf, biệt thự, khách sạn căn hộ và các cơ sở hội nghị, trải rộng trên 224 ha đất. Nó cũng đang thực hiện một dự án xây dựng một tòa tháp đôi cao 50 tầng ở trung tâm thành phố Hạ Long.

Tập đoàn 577, cũng đã rót hơn 2000 tỷ đồng để phát triển khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long, khu biệt thự nghỉ dưỡng tại trung tâm phường Bãi Cháy Hạ Long

biet thu doi thuy san ha long

 

Lễ khánh thành đường cao tốc Hạ Long Hải Phòng gần đây cung cấp một liên kết quan trọng trong mạng lưới cơ sở hạ tầng của tam giác kinh tế trọng điểm phía bắc của Quảng Ninh, Hải Phòng và Hà Nội.

Đường cao tốc giúp cắt giảm đáng kể khoảng cách từ Hải Phòng đến Quảng Ninh, do đó tăng cường kết nối giữa hai địa phương, được cho là không chỉ tạo điều kiện cho giao thông mà còn phát triển bất động sản trong khu vực, Phó Chủ tịch Bất động sản Quốc gia Việt Nam cho biết. Hội Nguyễn Ngọc Thanh.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi giới Việt Nam Nguyễn Văn Định lưu ý rằng việc hoàn thành nhiều dự án cơ sở hạ tầng giao thông tại Quảng Ninh gần đây đã giúp tỉnh khắc phục những bất lợi trước đây về khoảng cách di chuyển. Do đó, lượng khách đến Quảng Ninh sẽ tăng nhanh trong thời gian tới, do đó thu hút đầu tư vào bất động sản du lịch. Ông cho biết thị trường bất động sản ở Quảng Ninh chắc chắn sẽ phát triển nhộn nhịp trong tương lai.

Cựu thứ trưởng bộ tài nguyên và môi trường Đăng Hưng Võ chia sẻ quan điểm rằng cơ sở hạ tầng giao thông đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút các nhà đầu tư bất động sản du lịch.

Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo rằng chính quyền tỉnh bang cần vạch ra kế hoạch cụ thể để phát triển bất động sản du lịch với nhu cầu thực sự, để tiềm năng địa phương sẽ được khai thác triệt để mà không ảnh hưởng đến cảnh quan của Di sản Thế giới Vịnh Hạ Long.

NBBGROUP