THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 52
Trong tháng : 1333
Tổng truy cập : 368599

SO SÁNH GIÁ NHÀ PHỐ CITY GATE 3 – NBB GARDEN 3 VỚI GIÁ NHÀ PHỐ KHU VỰC XUNG QUANH

 

Dự án căn hộ nhà phố City Gate 3 – NBB Garden 3 được quy hoạch xây dựng với quy mô trên diện tích đất 8,2 ha gồm có 2 phần: 3 dãy nhà phố kết hợp với khu căn hộ cao 33 tầng. Ở bài viết này tôi xin mạn phép đưa ra thông tin giá chính xác nhất về dãy nhà phố liền kề để khách hàng nắm cũng như phương thức thanh toán chuẩn nhất .

 

 

nha pho city gate 3

 

Đầu tiên chúng ta quan sát tổng quan mặt bằng toàn bộ dự án cũng như vị trí từng căn nhà phố để xác định được giá chính xác nhất trên bảng giá của chủ đầu tư.

 

nha pho city gate 3

Mặt bằng tổng quan nhà phố và căn hộ dự án City Gate 3

 

 

 

nha pho city gate 3

 

 

nha pho city gate 3

 

 

 

GIÁ NHÀ PHỐ CITY GATE 3 – NBB GARDEN 3 SO VƠI KHU VỰC XUNG QUANH KHÁCH HÀNG MUA CÓ HỢP LÝ KHÔNG ????

 

Phân tích: tôi làm một cuộc khảo sát các căn nhà phố thấp tầng xung quanh khu vực phường 16 quận 8, đang được rao bán với giá từ 6,5 tỷ ( đã bao gồm các thủ tục sang tên ) và làm một bài toán đơn giản để khách hàng phân biệt được giá trị thật sự khi đầu tư mua nhà phố dự án City Gate 3 – Nbb Garden 3.

 

Hầu hết các căn nhà ở phường 16 quận 8 hiện tại được xây dựng vào khoảng năm 2006 trở về trước với kết cấu xây dựng một trệt, một lửng, 2 lầu và 1 sân thượng, tường chung, móng chung và sổ hồng cũng chung (một số căn đã tách sổ). Diện tích mỗi căn nhà được xây là 4x14.5m; suy ra diện tích sàn là 58 m2.

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì tuổi thọ các căn nhà này là trên 10 năm, tôi cho giá trị khấu hao là 5%/năm. Với tuổi thọ 10 năm thì mức khấu hao là 50%, và giả định vào thời điểm 2006 giá trị xây dựng căn nhà này là 1 tỷ đồng, sau khi khấu hao thì còn lại giá trị xây dựng là 500 triệu đồng. Vậy giá rao bán 5 tỷ trừ đi khấu hao 500 triệu đồng thì giá trị thực khách hàng phải trả là 6 tỷ đồng.

 

Diện tích sàn tôi tính ở trên là 58 m2 được rao bán 6 tỷ đồng suy ra giá trị trên mỗi một mét vuông đất đã được xây dựng sẵn nhà khách hàng phải trả cho căn nhà được xây dựng từ 2006 là khoảng 103 triệu đồng/m2.

 

Trở lại với bài toán căn nhà phố thuộc dự án City Gate 3 – NBB Garden 3, tôi cũng lấy một căn nhà trị giá 7,95 tỷ ( bao gồm VAT), căn nhà này được chủ đầu tư xây dựng với diện tích 5x18 m, gồm 1 trệt 3 lầu và 1 sân thượng, tường riêng, móng riêng và sổ hồng cũng riêng .

 

Với kích thước 5x18m thì tổng diện tích sàn là 90 m2 và được bán với giá 7,95 tỷ đồng thì suy ra giá trị trên mỗi mét vuông là 88,3 triệu đồng/m2. Nhưng điều quan trọng ở đây tôi muốn nhấn mạnh là ngoài việc sở hữu được căn nhà phố mới 100% đồng thời còn nằm trong quy hoạch cụm trung tâm thương mại của dự án, ngoài việc thiết kế căn nhà để ở khách hàng còn có thể kinh doanh hoăc cho thuê lại với mức giá cũng như lợi nhuận khá cao.

 

Qua bài phân tích trên, thiết nghĩ đây là một cơ hội đầu tư cho khách hàng đam mê phân khúc nhà thấp tầng, nhưng điều quan trọng hơn đó là sở hữu được tiềm năng sinh lời cao nhất từ dự án cũng như vị trí ngay phương 16 quận 8.

 

Cơ hội chỉ có 1 và đừng để cơ hội này là của người khác.

 

HOTLINE PKD CĐT: 090 68 68 457

 

Quý khách có thể tham khảo thêm tổng quan về dự án City Gate 3 tại đây

 

 

NBBGROUP