THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 90
Trong tháng : 2004
Tổng truy cập : 369906

TẠI SAO KHU BIỆT THỰ ĐỒI THUỶ SẢN HẠ LONG QUẢNG NINH LUÔN SỐT HÀNG?

TẠI SAO KHU BIỆT THỰ ĐỒI THUỶ SẢN HẠ LONG QUẢNG NINH LUÔN SỐT HÀNG?

 

Dự án khu biệt thự đồi thuỷ sản Hạ Long Quảng Ninh vừa mới được chủ đầu tư NBB công bố với mức giá 5 triệu/m2 thì những làn sóng khách đầu tư luôn chờ sẵn để đặt mua những vị trí nóng sốt đầu tiên sau khi cơ sở hạ tầng của chủ đầu tư được hoàn thiện.

Khu đất nền đồi thuỷ sản Hạ Long là một trong những hạng mục trong tâm của phường Bãi Cháy đi kèm hàng loạt hệ thống hạ tầng đã được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt. Vấn đề chính mà NBB muốn đạt đến là cơ hội sinh lời có 1 không 2 này ngay tại trung tâm thành phố biển Hạ Long.

 

khu biet thu doi thuy san ha long quang ninh

 

Với các tiện ích đi kèm khu biệt thự đổi thủy sản  như quy hoạch phố đi bộ lớn nhất TP Hạ Long,  dự án chỉ cách ga tàu điện chỉ vài bước chân, khu du lịch sinh thái Carina kề bên, đặc biệt là khu nghỉ dưỡng Vinpearl đảo rều nổi tiếng chỉ vài phút đi xe, …. Và hàng loạt các công trình tiện ích khác mọc lên.

Quy hoạch xây dựng trung tâm phường Bãi Cháy và cơ sở hạ tầng đã được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt và cấp phép cho NBB tiến hành san lấp và giải phóng mặt bằng, xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ và nằm trong phê duyệt của tỉnh Quảng Ninh.

Đồng thời với mức giá dành cho các nền với diện tích từ 170, 190, 200, 250, 300 m2 chỉ từ 2 tỷ đồng đã làm cho hàng loạt các nhà đầu tư đợi chờ ngày chính thức mở bán của NBB.

Vui lòng gọi Hotline PKD để có giá tốt nhất: 090 6868 457

 

NBBGROUP