THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 25
Trong tháng : 2305
Tổng truy cập : 366571

Bảng Giá Căn Hộ Gem Sky World Long Thành Khu Đô Thị Hà An Sản Phẩm Căn Hộ Đầu Tiên và Tiên Phong Tại Long Thành

 

Long Thành Đồng Nai trong tương lai là cái nôi của “thành phố sân bay” đó là lý do tại sao trong Dự Án Gem Sky World đã xuất hiện một sản phẩm mới ở một thị trường chỉ chú trọng phát triển nhà phố và đất nền đó là Căn hộ Gem Sky World.

 

can ho gem sky world long thanh

 

Sự xuất hiện của sân bay Long Thành đồng thời kèm theo đó là nhu cầu nơi nghỉ ngơi và làm việc của các chuyên gia phục vụ cho sân bay luôn luôn vận hành cả ngày và đêm, nên sự lựa chọn căn hộ với mức giá phù hợp để sở hữu sau những chuyến bay dài để nghỉ ngơi là hợp lý vì việc di chuyển từ sân bay về Căn hộ Gem Sky World là không quá xa.

 

can ho gem sky world

 

Căn Hộ Gem Sky World phù hợp với việc đầu tư cho thuê hoặc ở đều mang tính khả thi bởi diện tích được thiết kế khá vừa vặn cho 1 giá đình nhỏ và với giá bán trung bình khoảng 18 triệu/m2 thì việc sở hữu 1 căn hộ 50m2 chỉ tầm 900 triệu đồng và được góp dài hạn hơn 2 năm không lãi suất, đây cũng là kênh tích lũy tài sản và giữ tiền khá tốt.

Gem Sky World là dự án với quy lớn hơn 92 ha, được coi là khu đô thị liền kề sân bay long thành, chú trọng phát triển mảng xanh tiện ích, tất cả các dịch vụ của nhà phố shophouse đều cộng hưởng hỗ trợ cho tổng thể cư dân tại đây, cũng là một phần thu hút dân cư về các khu đô thị vệ tinh ven thành phố, là một trong các giải pháp để giảm áp lực về giao thông hạ tầng.

 

can ho gem sky world

 

Căn Hộ Gem Sky World với phương thức thanh toán khá nhẹ nhàng, khách hàng chỉ với 10% giá trị căn hộ là đã sở hữu và được góp đều 1% hàng tháng đến lúc nhận nhà, và được hỗ trợ cho vay từ ngân hàng lên đến 70% giá trị là một điểm nhấn so với đất nền.

Xu hướng tiện nghi và an ninh 24/7 là điều mà giới trẻ luôn hướng đến bởi căn hộ là nơi có đầy đủ nhất đối với các bạn trẻ với công việc phải di chuyển thường xuyên thì căn hộ là nơi an ninh và tiện ích nhất đảm bảo được dòng tiền hoặc chí ích nhất là nguồn thu nhập thu động từ việc cho thuê.

du an can ho gem sky world

NBBGROUP