THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 48
Trong tháng : 1883
Tổng truy cập : 369237

Bảng Giá Căn Hộ Officetel Dự Án Laimian City Quận 2 Lương Đình Của

 

Căn hộ officetel còn được gọi là căn hộ studio là loại hình căn hộ vừa ở vừa làm văn phòng kinh doanh, là một loại hình khá mới mẻ đối với thị trường bất động sản Việt Nam.

Xu hướng giới trẻ tự lập và start up sự nghiệp ngày càng lớn mạnh, nên việc sở hữu một căn nhà để ở kết hợp với văn phòng làm việc là một yếu tố thuận lợi về nhiều mặt quan trọng nhất đó là yếu tố về chi phí.

 

can ho officetel laimian city quan 2

 

Căn Hộ Officetel Laimian City Quận 2 được thừa hưởng bởi rất nhiều tiện ích mà chủ đầu tư mang đến cho cư dân mà căn hộ officetel cũng được thừa hưởng, thông thường kết cấu thiết kế của officetel là 1 phòng ngủ và 1 phòng khách kết hợp văn phòng làm việc, thì đối với các bạn trẻ lập nghiệp thì đây là giải pháp tối ưu, vì có thể đăng ký kinh doanh tại nơi mình ở đây là điều khác với căn hộ thông thường.

Với vị thế thuận tiện, Căn Hộ officetel dự án Laimian City Quận 2 tạo được niềm tin đối với các doanh nhân, đang tìm kiếm và lựa chọn nơi làm việc, văn phòng và là điểm giao dịch lý tưởng cho công ty mình.

Thật không quá khó để nhận ra sự kết hợp hoàn hảo giữa officetel dự án Laimian City, căn hộ, trung tâm thương mại, điều này khẳng định thêm vị thế cũng như đẳng cấp mà toàn bộ dự án mang lại cho căn hộ officetel dự án Laimian City.

 

can ho officetel laimian city quan 2

 

Nếu các bạn start up 1 công ty nho nhỏ quy mô dưới 10 nhân sự, thì officetel có thể coi là văn phòng làm việc lý tưởng, bởi thiết kế độ cao trần và khoảng không phòng khách đều vô cùng thoáng để lấy toàn bộ ánh sáng năng lượng tích cực để thỏa sức sáng tạo trong công việc.

Không chỉ công ty có quy mô vừa hoặc làm việc đội nhóm, thậm chí những công ty chuyên kinh doanh online trực tuyến thì đây cũng được xem làm giải pháp cho các CEO khi mà vật giá leo thang chi phí mặt bằng tại các trung tâm thành phố thì quá đắt đỏ.

 

can ho officetel laimian city quan 2

 

Đến với căn hộ văn phòng officetel là nơi tạo điểm nhấn cho việc đầu tư sinh lời cũng như tạo không gian làm việc tiện lợi, không quá cầu kỳ, tốn kém, nhưng hiệu suất mà căn hộ văn phòng đem lại là không hề nhỏ.

Diện tích căn hộ Officetel Laimian City Quận 2 từ 28 m2 đến 45 m2 đa dạng trong sự lựa chọn, là kênh tối ưu để làm văn phòng cho thuê hoặc là nơi start up trẻ bắt đầu công việc kinh doanh. Với mức giá không thể nào tốt hơn nằm trong cụm khu đô thị cát lái khu đô thị liền kề cảng biển lớn nhất nhì thành phố. Chỉ từ 60 tr/m2 là khách hàng có rất rất nhiều ý tưởng để bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Hotline

can ho officetel laimian city quan 2

NBBGROUP