THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 64
Trong tháng : 1345
Tổng truy cập : 368612

BẢNG GIÁ NHÀ PHỐ CITY GATE 3 – NBB 3 CÓ HẤP DẪN KHÁCH HÀNG?

 

Dự án khu căn hộ nhà phố City Gate 3 – NBB Garden 3 là một dự án được phát triển và lên kế hoạch từ 2014 trong khi dự án City Gate 1 chỉ mới hoàn thảnh phần móng, điểu này cho thấy sự tâm huyết của chủ đầu tư 577 đối với dự án này rất lớn.

 

nha pho city gate 3

 

Quy mô dự án căn hộ nhà phố City Gate 3 rộng trên 8,15 ha gồm 2200 căn hộ cao tầng, 134 nhà phố liền kề thiết kế sang trọng kiểu biệt thự pháp cổ điển phong cách Luis Vuiton. Đi kèm là trường mầm non, trường tiểu học, trung tâm y tế tiêu chuẩn quốc tế đi kèm tiện ích của dự án, nhưng bên cạnh đó công viên rộng hơn 1ha là điều không thể quên để góp phần thêm mảng xanh cho khu căn hộ nhà phố này.

 

Mức giá của căn hộ được chào bán ngày 16/11/2017 chỉ với 22 triệu/m2 đã hấp dẫn hơn 300 khách hàng đến đặt cọc mua và giao dịch tại chỗ. Không khí ngày mở bán thêm sôi động hơn khi một khách hàng đã chi mạnh tay đầu tư hơn 30 căn hộ lớn nhỏ tại Block B, Block đầu tiên mở bán của dư án, cho thấy trong mắt những nhà đầu tư thì City Gate 3 là một dự án tiềm năng và họ đã không bỏ lỡ cơ hội này.

 

Một trong những điều khách hàng mong đợi nhất đó là giá của khu nhà liền kề - nhà phố City Gate 3 được mở ra sẽ có giá như thế nào? So với khu vực xung quanh thì có gì khác biệt và nổi bật. Ở bài viết trước đã phân tích và đánh giá, có thể tham khảo tại đây.

 

Theo thông tin mới nhất từ những cuộc họp của lãnh đạo tập đoàn 577 thì dự kiến sau khi mở bán được 50% khối lượng căn hộ sẽ mở bán khu nhà thấp tầng với mức giá dự kiến từ 7,95 tỷ/căn (có VAT) tùy thuộc vào thời điểm mở bán sẽ có mức điều chỉnh phù hợp.

 

Ở mức giá này tại thời điểm hiện tại thì so với khu vực xung quanh và trong 2 đến 3 năm nữa thì mức lợi nhuận của những căn nhà phố mang lại cho khách hàng là đều không tưởng. Bởi vì khi đó hạ tầng tại khu vực P16, Q8 đã được quy hoạch đồng bộ, đặc biệt là tuyến đường vành đai trong sẽ đi ngang dự án City Gate 3 và chạy qua cầu Phú Định, là tuyến đường huyết mạch nối quận 7 và 8 lại với nhau. Khi hạ tầng đã đồng bộ thì việc sinh lời từ những dự án liền kề là đều mà khách hàng đầu tư đương nhiên được hưởng lợi.

 

Để có thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi Hotline: 090 6868 457

NBBGROUP