THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 30
Trong tháng : 2310
Tổng truy cập : 366576

BẢNG GIÁ NHÀ PHỐ CITY GATE 3 - NBB 3 VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

 

Dự án Nhà Phố City Gate 3 nằm trong cụm dự án City Gate 3 với quy mô hơn 8,2 ha đất. Vậy khu nhà phố liền kề City Gate 3 có điểm gì hấp dẫn khách hàng về giá và phương thức thanh toán, tỷ lệ sinh lợi là bao nhiêu khi khách hàng quyết định sở hữu?

 

nha pho city gate 3

 

Nhà phố City Gate 3 tổng cộng gồm 134 căn với diện tích 5x18 và 5x20, được xây dựng kiên cố, hoàn thiện mặt ngoài và giao thô toàn bộ bên trong, tường riêng móng riêng, 1 trệt 3 lầu phù hợp kinh doanh mua bán hoặc cho thuê.

Khu nhà phố City Gate 3 kết hợp với 2200 căn hộ City Gate 3 tạo nên một thành phố thu nhỏ ven sông Phú Định, bởi nhu cầu mua sắm của cư dân tại nơi mình ở là rất cao, vì vậy để có được mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư 577 đã lên ý tưởng thiết kế các khu phố đi bộ Nguyễn Huệ thu nhỏ tại dự án, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như đi dạo vào buổi tối cho mọi cư dân sở hữu nhà tại đây.

Nhìn vào quy hoạch tổng thể dự án thì khu căn hộ và khu nhà phố City Gate 3 sẽ là sự bổ trợ cho nhau về mỹ quan cũng như sự cộng hưởng về nhu cầu kinh doanh trao đổi giao thương hàng hóa. Nét tinh tế của nhà phố City Gate 3 là toàn bộ không gian bên ngoài đều được ốp kinh cường lực và được đính kèm như 1 phần không thể thiếu trong phụ lục bàn giao vật tư.

Điều quan trọng hơn hết đó là mức giá sở hữu nhà phố City Gate 3 là bao nhiêu, thanh toán như thế nào trong bao lâu? Nếu như căn hộ City Gate 3 được bán với mức giá 20 triệu đến 22 triệu/m2 (VAT) thì nhà phố City Gate 3 là bao nhiêu?

Nhà phố City Gate 3 gồm 134 căn được chia làm 4 khu đó là A, B, C, D, trong đó khu B và C ( vị trí từ 41 đến 120)  được mở bán đầu tiên gồm 80 căn với diện tích 5x18 thì với khu B và C này thì mức giá giao dịch cho căn thường là 8,3 tỷ (VAT) và căn góc là 7,8 tỷ (VAT). Nhìn vào mức giá thì khách hàng lại đặt ra câu hỏi tại sao căn góc lại có giá mềm hơn? Vì căn thường được xây trên diện tích đất là 5x18=90m2 còn căn góc cũng được xây trên diện tích 5x18 nhưng để đảm tính thẩm mỹ cho căn góc nên bị vạt mất phần đất xây dựng chỉ còn 77.5m2 nên tính ra giá trị thấp hơn căn thường.

 

nha pho city gate 3

Và còn một vấn đề khách hàng cần lưu tâm nữa đó là, khu nhà phố City Gate 3 này đã có giấy phép xây dựng chưa? Câu trả lời là với nghị định mới của bộ xây dựng thì với nhà thấp tầng nằm trong cụm dự án đã có quyết định 1/500 thì không cần giấy phép xây dựng, chỉ cần đảm bảo được khoảng lùi trước và sau dự án và được ủy ban quận duyệt là được.

Về phương thức thanh toán của Nhà Phố City Gate 3 thì sẽ được thanh toán như sau: do được xây dựng chung với khu cao tầng căn hộ City Gate 3, nên khu thấp tầng bắt buộc phải đợi khu cao tầng ép xong phần cọc làm móng thì mới bắt đầu khởi công xây dựng khu thấp tầng. Quy trình thanh toán như sau: đầu tiên khách hàng chọn căn và đặt cọc trước 200 triệu/căn. Sau 7 ngày khách hàng tiến hành ký hợp đồng đặt cọc với chủ đầu tư số tiền tương đương khoảng 2,65 tỷ. Dự kiến 15 -18 tháng sau khi ký hợp đồng đặt cọc thì tiến thành thanh toán số tiền còn lại theo tiến độ công trình xây dựng  phương thức thanh toán bên dưới:

 

phuong thuc thanh toan nha pho city gate 3

 

Vậy tương đương gần 2 năm căn nhà với giá trị hơn 7,8 tỷ chỉ mới thanh toán vỏn vẹn có 2,65 tỷ tức là khách hàng được chủ đầu tư gia hạn thanh toán số tiền gần 5,9 tỷ còn lại thì đây có phải là cách thanh toán cực kỳ thông minh cho khách hàng, vì giá trị của nhà và đất gia tăng theo cấp số nhân từng ngày , có thể hôm nay giá 1 đồng nhưng 2 năm sau nó có còn là giá trị 1 đồng? câu hỏi này tôi để dành cho những khách hàng đã và đang có ý định sở hữu khu nhà phố City Gate 3 này tìm cầu trả lời. Số lượng dân cư trong thành phố ngày càng tăng nhưng quỹ đất thì không thể nở ra, một vị trí được gọi là vàng như dự án City Gate 3 thì có thể nói là cực kỳ hiếm bởi vị trí quá gần trung tâm và sự kết nối vùng khi di chuyển vào quận 5,6 là cực gần chỉ có 5km vào quận 4 ,1 chỉ có 10km và duy nhất một trục đường lớn và đẹp nhất thành phố là Võ Văn Kiệt để di chuyển vào trung tâm thành phố. Kế hoạch 2 năm sau khi cầu phú định bắt qua sông phú định thuộc phường 16 quận 8 hoàn thiện thì việc kết nối giữa phường 16 quận 8 và Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ có thể tính bằng nốt nhạc khi di chuyển trên trục đường Vành Đai Trong của thành phố đi ngang qua dự án City Gate 3.

Và cuối cùng để chọn được vị trí căn đẹp và giá tốt nhất có thể, khách hàng có thể gọi cho chúng tôi hotline phòng kinh doanh 577 để có được thông tin chính xác nhất 24/7 : 090 6868 457

 

NBBGROUP