THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 30
Trong tháng : 1647
Tổng truy cập : 368995

KHU BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN HẠ LONG VÀ KẾ HOẠCH BÀN GIAO CHO KHÁCH HÀNG

 

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long Quảng Ninh tại phường Bãi Cháy Thành Phố Hạ Long là một trong những quả đồi với vị trí tuyệt đẹp mà ủy ban tỉnh giao cho 577 là chủ đầu tư quy hoạch và phát triển khu đô thị mới hiện đại và sầm uất nhất.

 

khu biet thu doi thuy san ha long

 

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản với quy mô hơn 28 ha đất, trong đó được thiết kế biệt thự đơn lập, song lập đi kèm là khu căn hộ cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại và tiện ích không gian sinh hoạt thể dục thể thao, nhà hàng, khu y tế,….

Tính đến thời điểm hiện tại 4/2018 thì toàn bộ đồi thủy sản đã thanh hình lối đi, và hằng ngày xe buýt vẫn bon bon chạy lên đỉnh đồi để đưa đón cán bộ công nhân đi làm về. Đứng ngay tại hồ ao cá hay hồ Cái Dăm, chúng ta có thể thấy quả đồi sừng sừng với hình zig zăg uốn lượn quanh đồi.

Lối lên đồi cực kỳ thoải và không dốc, lộ giới rộng có thể dăng  ngang được 4 chiếc xe oto mà vẫn thoải mái chạy hoặc quay đầu, hiện tại hệ thống ống thoát nước cập ven đường đang dần được hoàn thiện kết hợp với việc trồng cây xanh để góp phần tạo không gian xanh sạch đẹp.

Thời điểm mở bán vào 11/2017, và bây giờ đã bán hơn 50% số lượng sản phẩm, theo như cam kết từ chủ đầu tư thì khoảng 24 tháng sau sẽ giao toàn bộ cho khách hàng đã mua tức là khoảng cuối năm 2019 (đã cộng biên độ)

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản với nhiều lựa chọn cho khách hàng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp văn phòng kinh doanh để có thêm chi tiết : 090 6868 457

NBBGROUP