THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 101
Trong tháng : 1820
Tổng truy cập : 369170

NHÀ PHỐ CITY GATE 3 LÀM NÊN GIÁ TRỊ CHO TOÀN DỰ ÁN

 

Với quỹ đất hơn 8,15 ha đất được quy hoạch để xây dựng và phát triển dự án City Gate 3, gồm căn hộ cao tầng và Nhà Phố City Gate 3 thấp tầng, khu thấp tầng với kiến trúc Tây Âu tạo nên không gian sang trọng và cao cấp nâng tầm giá trị toàn bộ dự án.

 

nha pho city gate 3

 

Vị trí liền kề sông Phú Định thuộc phường 16 quận 8, tổng dự án có 2200 căn hộ và 134 căn nhà phố liền kề, giá chỉ từ 7,8 tỷ/căn đã bao gồm VAT, được chủ đầu tư giao hoàn thiện mặt ngoài, giao thô toàn bộ bên trong để khách hàng có thể thiết kế lại toàn bộ nội thất theo ý tưởng riêng của mỗi khách hàng.

Nhà Phố City Gate 3 được trang bị ốp kính toàn bộ mặt ban công bên ngoài, và kết cấu chịu lực mặt trước nhà là đá hoa cương sáng bóng đồng bộ toàn khu, tạo sự đồng nhất và sang trọng cho 134 căn.

Kích thước diện tích đất 5x18 và 5x20 được xem là khá vuông vức và thoải mái nhất khi kinh doanh hoặc ở trong nhà, với thiết kế 1 trệt 3 lầu, không chỉ đáp ứng cho nhu cầu ở và còn đáp ứng cho việc kinh doanh, mua bán phục vụ cho hơn 10.000 cư dân sống tại khu căn hộ City Gate 3.

Mỗi khu nhà phố được lấy ý tưởng thiết kế từ khu phố đi bộ China Town của Singapor, tạo nên không gian đi bộ và kinh doanh sầm uất, với khoảng lùi trước và lùi sau khá rộng hơn 2m, và lộ giới từng khu là 16m, khẳng định đây là khu nhà phố kinh doanh thực sự.

Nhưng điều gì là điểm tất yếu để khu nhà phố City Gate 3 làm nên giá trị cho toàn khu dự án City Gate 3, đó là: thiết kế hiện đại và việc thanh toán cực hấp dẫn. Với tốc độ tăng trường thị trường nhà đất như hiện nay và dự án được quy hoạch bài bản đặc biệt trong 21 tháng đầu tiên khách hàng chỉ thanh toán có 2,2 tỷ trong tổng giá trị 7,95 đến 9,15 tỷ cho mỗi căn.

Kể từ khi ký thanh toán ký hợp đồng trong vòng 21 tháng sau thì khách hàng mới đóng tiếp thì sau thời gian này giá trị nhà và đất sẽ tăng như thế nào? Trong khi quỹ đất lại cực kỳ hiếm, đất không thể sinh sôi nảy nở thêm nhưng dân số thì ngày càng tăng, việc mong muốn sở hữu một ngôi nhà gần trung tâm với vị trí ngay trục Võ Văn Kiệt thì có ai không mơ ước để sở hữu.

Vì vậy đây là cơ hội cho những ai nắm bắt sớm và đừng để cơ hội này cho người khác.

Vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để có thêm chi tiết 090 6868 457

 

NBBGROUP