THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 5
Trong tháng : 1840
Tổng truy cập : 369192

KHU BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN BÃI CHÁY HẠ LONG NÊN MUA VỚI MỨC GIÁ NÀO?

 

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long là một trong những quả đồi đẹp nhất và được ủy ban tỉnh phê duyệt quy hoạch đồng bộ từ hạ tầng đến xây dựng theo chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện ích.

 

khu biet thu doi thuy san ha long

 

Toàn bộ khu Đồi Thủy Sản được thiết kế không gian theo hình zig zag, thoai thoải sườn đồi, thuận tiện cho việc di chuyển lên và xuống, đồng thời tọa lạc ngay mặt tiền trục Quốc lộ 18 và ngay góc ngã ba đường Hạ Long và Quốc Lộ 18 là điểm đầu cho xuất phát đi vào khu du lịch Bãi Cháy và khi di chuyển qua cầu Bãi Cháy là đến khu trung tâm Hòn Gai.

So với khu vực xung quanh thì Đồi Thủy Sản được chào giá từ 20 triệu đến 25 triệu/m2 đất là khá hấp dẫn. Với mức giá này và với tốc độ phát triển hạ tầng thần tốc thì liệu vị trí đất vàng này có sự đột biến về giá cả?

Tôi khẳng định là có và tăng gấp hàng chục lần nữa là khác, vì tại thời điểm này, các tuyến đường trọng yếu đã được đầu tư mở rộng và nâng cấp hạ tầng gần như toàn diện, điểm mặt có các tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Hạ Long, và tuyến đường 18 đang được mở rộng ngay phía trước lối vào càng Tuần Châu là minh chứng cho sự chuyển mình và tiềm năng phát triển du lịch cũng như nghỉ dưỡng của Hạ Long.

Với sự đẩy mạnh cải tạo lại Hồ Ao Cá và Hồ Cái Dăm, 2 hồ này tạo nên sức sống mỹ quan không thể thiếu của Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản, các hàng Cọ được trồng xung quanh hồ, bờ kè bê tông kiên cố, nguồn nước trong vắt tạo nên không gian vô cùng sảng khoái khi nhìn từ trên đồi xuống.

Vịnh Hạ Long và Vịnh Cửa Lục là 2 vịnh được đặt trong tầm ngắm của Đồi Thủy Sản, vì quả đồi này được thiên nhiên ban tặng thật sự là một đặc ân, bởi các hướng view đều hướng vào cảnh vật thiên nhiên, hướng về 1 không gian bao la hùng vĩ,….

Không chỉ chú trọng vào kết cấu hạ tầng, Chủ đầu tư còn quan tâm chú trọng đến tiện ích mà mỗi khách hàng sở hữu Biệt Thự Đồi Thủy Sản đó là tiện ích về sinh hoạt, mua sắm, thể dụng thể thao,… như trung tâm thể dục thể thao được quy hoạch riêng hơn 8000m2, khu trung tâm thương mại siêu thị kết hợp với khu căn hộ cao cấp, nhà sinh hoạt cộng đồng,…. Tất cả đều nằm trong khuôn viên dự án.

Để sở hữu được những yếu tố trên, khách hàng có thể liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn chi tiết nhất : 090 6868 457

NBBGROUP