THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 65
Trong tháng : 1900
Tổng truy cập : 369254

KHU BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN HẠ LONG QUẢNG NINH ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH VÀ NGHỈ DƯỠNG

 

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Bãi Cháy Hạ Long Quảng Ninh là một trong những quả đồi được ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt cho chủ đầu tư 577 quy hoạch và phát triển mỹ quan cũng như tạo nên khu dân cư sinh thái cao cấp tại điểm đón đầu du lịch của vịnh Hạ Long.

 

khu biet thu doi thuy san ha long

 

Có thể nói nếu quan sát trên google map thì Hạ Long là trung tâm nghỉ dưỡng với không khí mát mẻ không thua kém gì Đà Lạt, và còn là trung tâm tỏa đi các tỉnh lân cận như Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn,….

Đi kèm với các tỉnh lân cận thì cũng là các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: đảo Tuần Châu, đảo Cát Bà, đảo Cô Tô, đường Vượt Biển dài nhất Đông Nam Á – Đình Vũ, chùa Ba Vàng, Chùa Yên Tử, hoặc thậm chí có thể ra cửa khẩu Đông Hưng sang du lịch Trung Quốc,…..

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long nằm kề hồ ao cá và hồ Cái Dăm tận hưởng luồng hơi nước mát mẻ và cảnh quan vừa được cải tạo bở kè và cây xanh hoàn thiện, là điểm đầu của đường Hạ Long di chuyển vào phố cổ của khu du lịch Bãi Cháy nơi có cáp treo nổi tiếng với cabin chứa hơn 20 người di chuyển lên sunwheel của tập đoàn Sun Group.

Với cảnh biển bao quanh bốn hướng của khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản là Vịnh Hạ Long có đảo Tuần Châu, Vịnh Cửa Lục có cảng Cái Lân, mặt tiền quốc Lộ 18 thì chứng tỏ vị trí và việc đi lại của cư dân tại Đồi Thủy Sản là vô cùng vô cùng thuận tiện.

Điều làm nên điểm nhấn của Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản đó là vị trí của khu đồi Thủy Sản là điểm đến của tuyến cao tốc Hải Phòng – Hạ Long. Trong khi đó tuyến cao tốc từ Hà Nội – Hải Phòng đã hoàn thiện thì việc phục vụ cho du lịch và du khách trong và ngoài nước đến Hạ Long và đều đầu tiên họ nhìn thấy là khu Đồi Thủy Sản tuyệt đẹp tạo điểm nhấn trước khi bước vào tham quan và khám phá toàn bộ Vịnh Hạ Long là một trong các kỳ quan thế giới.

Để sở hữu được lô đất trên đồi cũng không thật khó, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình được lô ưng ý nhất: 090 6868 457

NBBGROUP