THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 38
Trong tháng : 1873
Tổng truy cập : 369227

TIẾN ĐỘ THI CÔNG KHU BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN BÃI CHÁY HẠ LONG QUẢNG NINH

 

Khu biệt thự đồi thủy sản Bãi Cháy Hạ Long Quảng Ninh, tọa lạc ngay khu trung tâm du lịch phường Bãi Cháy của Hạ Long, là điểm đến của cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, trước khi đi vào trục chính đường Hạ Long, khách du lịch đã có thể triêm ngưỡng toàn bộ khu đồi nằm liền kề hồ ao cá và hồ Cái Dăm đã được cải tạo lại không gian và quy mô tạo nên luồng sinh khí cho toàn khu.

Được ủy ban thành phố chấp thuận việc cải tạo và quy hoạch khu dân cư đồi thủy sản, Chủ đầu tư đã gấp rút tiến hành quy hoạch giải tỏa và san lấp mặt bằng toàn khu, tính đến thời điểm hiện tại là 12/04/2018 thì cơ bản đã hoàn thành hơn 50% khối lượng công việc, những điểm trọng yếu của khu đồi đã được kè chắn chắn. Hai lối dẫn lên đồi đã hoàn thành việc đổ bê tông kiên cố và trồng cây xanh, lối lên đỉnh đồi đã hình thành lối đi,……

Những chiếc xe buýt hằng ngày vẫn chạy lên đỉnh đồi Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản để đưa toàn bộ công nhân đi làm về, mặt dôc đồi rất thoải và dễ đi, từ đỉnh đồi ở các Lô D, C có thể nhìn thấy vịnh Hạ Long, Tuần Châu và Hồ Cái Dăm về đêm tuyệt đẹp .Từ các Lô G khách hàng có thể nhìn thấy vịnh Cửa Lục và Cảng Cái Lân, Quốc Lộ 18.

Khi đứng ngay tại bến xe Bãi Cháy hay Cà Phê Lệ Quyên trước cổng dự án, thì những hình zig zag xuất hiện rõ rệt và những bờ kè sừng sững hiện ra ngay mặt tiền quốc lộ 18, nơi giao thương hàng hóa, du lịch từ các tỉnh xung quanh về cửa khẩu Đông Hưng, Móng Cái.

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng sớm hơn kế hoạch dự kiến vì tiến độ thi công công trình ngày càng được đẩy nhanh để đồng bộ với việc hoàn thiện mở rộng quốc lộ 18 từ Uông Bí về Hạ Long, khách hàng có thể mở vệ tinh google map thì có thể nhìn thấy được toàn bộ quy hoạch của đồi đã thì công thành xương sống hoàn thiện.

 

khu biet thu doi thuy ha long

Lối lên Chính của Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long

 

khu biet thu doi thuy san ha long

Phần sườn đồi Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Bãi Cháy

 

khu biet thu doi thuy san ha long

Lối lên hình zig zag khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Quảng Ninh

 

Với tổng diện tích hơn 32 ha của khu biệt thự đồi thủy sản, được quy hoạch giao nền và xây dựng biệt thự đơn lập và song lập, với mỗi nền từ 100m2 đến 500m2, tạo nên nhiếu cơ hội cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không ngừng ở việc xây dựng và tối ưu quy hoạch cảnh quan, chủ đầu tư vẫn luôn luôn nghĩ đến việc hoàn thiện tất các tiện ích và dịch vụ sang trong đi kèm, là quy hoạch riêng khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại đi kèm, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng dạ tiềc, sân thi đấu thể dục thể thao,….

Đi kèm với Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản cao cấp còn có các ông lớn về du lịch như Tuần Châu Group, Sun Group cũng góp phần đáng kể để gia tăng giá trị bất động sản của Đồi Thủy Sản.

Thông tin chi tiết về đất nền khu biệt thự Đồi Thủy Sản vui lòng liên hệ phòng Kinh Doanh khu vực phía Nam 090 6868 457

NBBGROUP