THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 34
Trong tháng : 2235
Tổng truy cập : 366459

Bảng Giá Nhà Phố Dự Án City Gate 4 - Nbb Garden 4 Sản Phẩm Tâm Huyết Thứ Tư Của Tập Đoàn

 

Dự án căn hộ Nhà phố City Gate 4 là một trong chuỗi các dự án City Gate của Tập Đoàn, được hình thành từ giai đoạn 2014 với Sự kết hợp của tập Đoàn Creed Group Của Nhật Bản cho ra đời Căn hộ Nhật Bản City Gate 1, kế tiếp đó là sự thành công của City Gate 2, City Gate 3, và giai đoạn này là City Gate 4. Nhưng điểm nổi bật của City Gate 3 và 4 đó là dãy Nhà Phố thương mại liền kề Nhà Phố City Gate 4 được nối liền với phố đi bộ của 4 dãy Nhà Phố City Gate 3.

 

nha pho city gate 4

 

Với tiềm lực sẵn có và nguồn vốn đối ngoại và sự thành công vang dội với tỷ suất sinh lợi khủng của dự án City Gate 1 và City Gate 2, City Gate 3, City Gate 4 càng nâng cao hơn về quy mô lẫn chất lượng đến tay khách hàng khi sở hữu, và điểm mới của dự án City Gate 4 là nổi bật đó là dãy nhà phố thương mại liền kề sang trọng, đi kèm là khu phố đi bộ sầm uất.

 

Nằm ngay trên trục đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường đẹp nhất thành phố hiện tại, giao thông thuận tiện, và mức giá chủ đầu tư đưa ra đối với căn hộ là cực kỳ hấp dẫn là 38 triệu đồng/m2 . Và đối với khu nhà phố là từ 8,5 tỷ/căn.

 

Chỉ Duy nhất với 70 căn nhà phố City Gate 4, thì phải thật nhanh tay chọn lựa để được lấy những vị trí với tỉ lệ chọi khá lớn

nha pho city gate 4

Phụ lục vật tư bàn giao cho nhà phố City Gate 4

 

Nhà phố City Gate 4 được thiết kế 1 trệt 3 lầu, được xây dựng kiên cố tường riêng móng riêng, sổ hồng trao tay sau 12 tháng kể từ thời điểm khách hàng nhận nhà. Thật sự đây là nhóm nhà ở tối ưu cho những khách hàng khó tính, bởi thiết kế xây dựng cho mỗi căn nhà ngang 5m dài 18m, tận dụng mọi không gian để sử dụng mọi công năng trong căn nhà cho khách hàng và đặc biệt nằm trong cụm dự án City Gate 3 và City Gate 4 tạo nên không gian thương mại, kinh doanh không ngừng nghỉ, vừa đáp ứng được nhu cầu ở và đáp ứng được cả nhu cầu kinh doanh khi sở hữu ngôi nhà tại đây với lượng lớn cư dân đã và đang sinh sống tại chung cư City Gate 3 với hơn 5000 cư dân.

 

nha pho city gate 4

Thiết kế bên trong nhà phố City Gate 4

 

Nằm trong khu phức hợp căn hộ, nhà phố, trung tâm thương mại, đây là điểm là khách hàng cần lưu ý đó là an ninh được đảm bảo 24/24. Đây là yếu tố mà khách hàng sở hữu nhà phố luôn quan ngại khi cân nhắc giữa việc sở hữu căn hộ và nhà phố, mặc khác với tốc độ hoàn thiện hạ tầng là đường Lưu Hữu Phước, và đường Hòa Lục đây là 2 con đường nằm trên quyết định 1/2000 của ủy ban, khi 2 con đường này hình thành thì giá trị của khu nhà phố City Gate 4 cũng như Nhà Phố City Gate 3 cũng sẽ tăng lên 1 tầm đáng kể.

 

Với mức giá ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên sở hữu thì đây không chỉ là nơi an cư lập nghiệp và là nơi để đầu tư sinh lời không kém phần hấp dẫn. Vì Vậy đừng để cơ hội này là của người khác, nên khi đọc qua bài này, quý khách hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ với mức giá và vị trí căn nhà tối ưu nhất để đảm bảo lợi nhuận tối đa.

nha pho city gate 4

 

NBBGROUP