THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 54
Trong tháng : 1335
Tổng truy cập : 368601

Bảng Giá Officetel Dự Án The River Thủ Thiêm Quận 2 Cập Nhật Mới Nhất

 

Dự án căn hộ The River Thủ Thiêm được thiết kế với 4 mặt tiền thông thoáng liền kề quận 1 và ngay trung tâm quận 2, đây là điều kiện tiên quyết để officetel lên ngôi làm gia tăng sức sinh lợi đáng kể của dự án.

 

can ho officetel the river thu thiem

 

Loại hình officetel là loại hình không phải là mới trong một dự án căn hộ. Nhưng tiềm năng sinh lợi của loại hình này thực sự là khủng về mặt đầu tư bởi được thiết kế với diện tích phù hợp với việc ở và cho thuê dưới dạng văn phòng làm việc.

Vị trí Officetel Dự án The River Thủ Thiêm ngay liền kề quận 1 nơi tập trung thường xuyên của các chuyên gia nước ngoài đang công tác ngắn hạn và dài hạn tại tphcm, thì việc đầu tư để cho thuê là yếu tố sinh lời hàng đầu và dễ nhất.

 

officetel the river thu thiem

 

Với diện tích căn hộ officetel Dự án The River Thủ Thiêm vừa ở vừa làm việc nhỏ gọn, cho nên mức giá bán cũng khá hấp dẫn, chỉ từ 70 triệu đồng/m2 cho các căn hộ officetel River Front Residence có diện tích từ 22m2 đến 45m2. Tính trên tổng diện tích từng căn thì giá căn hộ officetel này khá là hấp dẫn.

Officetel Dự án The River Thủ Thiêm được thiết kế ngay  tầng 2 và 3 và phía trên căn hộ shop house, tăng thêm tính tiện lợi cho việc di chuyển cho việc ở và thuê làm văn phòng công ty.

Với sự bùng nổ startup khá lớn tại tphcm, việc thuê những căn hộ officetel để làm văn phòng thì nhu cầu này khá lớn đối với các dự  án xung quanh trung tâm quận 1.

 

officetel the river thu thiem

 

Đây là bài toán tài chính khá hay để vận dụng vốn nhàn rỗi để gửi tiêt kiệm hay đầu tư căn hộ officetel Dự án The River Thủ Thiêm để đầu tư lướt sóng và cho thuê. Và nếu bạn có 1,5 tỷ đồng nhàn rỗi trong tay bạn sẽ kinh doanh gì hay gửi ngân hàng?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn VÀ 100% Lấy được hàng giá tốt nhất cho bạn

officetel can ho the river thu thiem

NBBGROUP