THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 14
Trong tháng : 1613
Tổng truy cập : 397090

Bảng Giá Pool Villas The River Thủ Thiêm (Suất Nội Bộ) - Biệt Thự Hồ Bơi Trên Không Độc Nhất Tại Dự Án The River Thủ Thiêm

 

Pool Villa, Shophouse sau khi xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam đã tạo nên cơn sốt bởi vì những tính năng đặc biệt của nó mà các căn hộ bình thường khác không có được. Bài viết dưới đây còn cung cấp thêm thông tin dự án The River Thủ Thiêm.

 

pool villa the river thu thiem

 

Pool Villa được định nghĩa là gì?

Pool Villa là biệt thự hồ bơi. Đây là mô hình lưu trú được xây dựng trên một khoảng đất có diện tích lớn và cách biệt với xung quanh. Pool Villa thường có quy mô lớn, mang lối thiết kế sang trọng, hiện đại, sở hữu không gian thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên.

Tiêu chuẩn thông thường đối với một căn pool villa hoàn chỉnh bao gồm phòng khách, nhiều phòng ngủ, sân vườn và hồ bơi riêng. Bên cạnh đó, pool villa phải được xây dựng hoàn toàn biệt lập với các khoảng xung quanh, thường được bao bọc bởi các thiết kế sân vườn và lối đi riêng.

 

pool villa the river thu thiem

 

Với lợi thế không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng đẳng cấp, mang đến không gian riêng tư hoàn hảo là những lý do khiến các căn pool villa ngày càng thu hút được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Pool villa rất thích hợp để tổ chức các buổi party để tụ họp và quây quần với gia đình và những người thân yêu.

Loại hình Pool Villa dành cho khách hàng phân khúc cao có những chuẩn mực và giá trị sống đẳng cấp của riêng mình. Hiện nay theo thiết kế, 1 căn Pool Villa tại dự án The River Thủ Thiêm có diện tích từ 237 – 380 m2. Với vị trí được xem là đắc địa nhất Thủ Thiêm, sở hữu căn Pool Villa của dự án The River Thủ Thiêm sẽ giúp khách hàng hoàn thiện được mọi mong ước về cuộc sống sung túc.

Về Giá vui lòng gọi 090 6868 457 để có thông tin chi tiết

 

pool villa the river thu thiem

 

Pool Villa The River Thủ Thiêm chính là quân át chủ bài của chủ đầu tư trong chiến lược khẳng định tên tuổi và tầm vóc của dự án The River Thủ Thiêm trong giới thị trường BĐS hạng sang và cao cấp hiện nay. Việc booking vô cùng đăc biệt chỉ riêng cho khách hàng có gu thẩm mỹ và mỹ thuật cao và yêu cầu ngày càng khắt khe về phong cách sống đã được kiến trúc sư tài hoa giải đáp thiết kế một cách tinh hoa nhằm tạo ra Pool Villa The River Thủ Thiêm - tạo nên sự nổi bật cho không gian sống tuyệt vời tại khu đô thị thủ thiêm duy nhất trong lòng thành phố.

Pool Villa The River Thủ Thiêm có vị trí cực kỳ ấn tượng trong lòng đô thị thủ thiêm ngay lô 3.15 và 3.16 khi đứng ở đây bạn gần như “chạm tay” được tới sông Sài Gòn và tự do ngắm  thiên thiên tươi đẹp mà không bị giới hạn bởi bất cứ rào cản công trình nào. Trung tâm thành phố đặc biệt là Quận 1 luôn luôn nhộn nhịp và tòa tháp Bitexco hay LandMark 81 lấp lánh về đêm chính là hướng view đắt giá thứ hai mà khách hàng được sở hữu. Các khu vực sinh hoạt tại Pool Villa The River Thủ Thiêm với thiết kế kính cường lực trong suốt nhằm tạo ra một tầm nhìn rộng mở về khung cảnh sông nước hữu tình hay cảnh thành phố lung linh bên sông Sài Gòn. Đây chắc chắn là điểm nhấn vô cùng đặc biệt tại Pool Villa The River Thủ Thiêm mà không phải biệt thự cao cấp ở bất cứ dự án nào cũng có được.

 

pool villa the river thu thiem

 

Điểm đặc biệt trong cấu trúc tòa tháp The River Thủ Thiêm đã cho phép Pool Villa The River Thủ Thiêm có được một diện tích vô cùng rộng rãi và không giới hạn về mặt không gian, trung bình 350 m2 cho diện tích sử dụng và 150 m2 cho diện tích sân vườn và hồ bơi. Khoảng cách cao trung bình 4 m (từ sàn tới sàn) tạo nên không gian vô cùng thoáng mát cho gia chủ thỏa sức sáng tạo và nghỉ dưỡng lý tưởng cho riêng mình.

Điểm ấn tượng tiếp theo tạo nên sức hút Pool Villa The River Thủ Thiêm đó chính là sự riêng tư tuyệt đối và cảm giác như một căn biệt thự Biệt lập (Private Villa) nhờ hàng rào duyên dáng được tạo từ các bồn hoa tươi giúp chia khoảng không trong Pool Villa với khu công cộng. Không như các bức tường bao khô cứng khác, hàng rào bằng hoa tươi cao từ 1,6 - 1,8 m sẽ tạo nên một không gian riêng tư tuyệt đối và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, giữa các căn Villa trong một tòa tháp sẽ được ngăn cách bởi hàng rào cây xanh cao 2 m.

 

pool villa the river thu thiem


Làm sao có thể duy trì được chất lượng Pool Villa The River Thủ Thiêm ở mức cao nhất là yêu cầu đặt ra cho đội ngũ kiến trúc sư. Thiết kế thông minh tại Pool Villa The River Thủ Thiêm sẽ giúp tránh hướng mưa trực tiếp, tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ và đảm bảo cho chất lượng của Pool Villa luôn ở mức hoàn hảo. Ngoài ra, hệ thống PCCC tại The River Thủ Thiêm được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu. Hệ thống chữa cháy và báo cháy siêu nhạy sẽ tự động dập tắt đám cháy khi phát hiện ra. Đặc biệt, toàn bộ hầm để xe được thiết kế khoang chống cháy riêng biệt, mỗi khoang không quá 3.000 m2 cùng hệ thống màn nước đặc biệt hiệu quả giúp lửa không lan qua các khoang khác nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả cư dân tại The River Thủ Thiêm.

pool villa the river thu thiem

NBBGROUP