THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 53
Trong tháng : 1967
Tổng truy cập : 369859

Bảng Giá Shophouse Căn Hộ Dự Án Laimian City Lương Định Của Quận 2

 

Shophouse dự án căn hộ Laimian City (Lô thương mại) – mô hình mặt bằng kinh doanh hiện đại, đặt tại các khu phức hợp hay khu đô thị mới – là dòng sản phẩm bất động sản “hot” bậc nhất trên thị trường với tỷ lệ cơ hội sở hữu ít khi dưới mức 1:3 (3 người cùng đăng ký 1 sản phẩm). 

 

Shophouse Laimian City Quận 2 không phải là loại hình kinh doanh mới mẻ của khách hàng đầu tư chuyên săn lùng loại hình căn hộ này để lướt sóng hay đầu tư để kinh doanh mua bán, phục vụ các loại hình dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

Shophouse là loại hình đầu tư có thể nói mang lại lợi nhuận ngay tức thì cho khách hàng ,  suất sinh lợi thậm chí lên đên 50-60% ngay tại thời điểm những căn shophouse được mở bán, đây là phân khúc đầu tư lướt sóng sinh lời khủng nhất trong loại hình đầu tư căn hộ kinh doanh tại dự án.

 

shophouse can ho du an laimian city quan 2

Mô hình Shophouse dự án Laimian City Quận 2

 
 
Được phát triển như phiên bản cao cấp của loại hình “nhà mặt tiền” hay kiot kinh doanh, Shophouse tại Việt Nam hiện có 2 loại phổ biến: Nhà phố thương mại (thường là nhà gắn đất, vừa kinh doanh vừa ở) và Lô thương mại (mặt bằng bán lẻ tại tầng trệt hay khối đế của các tòa nhà cao tầng). 

Đặc điểm chung của các Shophouse “hot” là: có vị trí mặt tiền các tuyến đường huyết mạch; số lượng cực hiếm; có cơ sở hạ tầng hiện đại cùng phong cách kiến trúc đồng nhất, sang trọng; tích hợp trong các quần thể dự án căn hộ - khu đô thị có mật độ cư dân và khách vãng lai đông. 
 
shophouse can ho du an laimian city quan 2


Số lượng Shophouse thỏa các tiêu chí này trên thị trường là quá ít. Rất nhiều khảo sát cho thấy, cơ hội tìm được một suất đầu tư vào mô hình này trong mỗi lần công bố được ví như một “cuộc thi” với “tỷ lệ chọi” thấp nhất là 1:3, hoặc tới 1:5 hay hơn thế.

Tuy nhiên đối với những khách hàng yêu thích kinh doanh các loại hình dịch vụ, thì shophouse là nơi khách hàng thể hiện niềm yêu thích kinh doanh, phục vụ cho nhu cầu của tất cả cư dân trong dự án và ngoài dự án, không chỉ sinh lời ngay, mà trong dài hạn shophouse cũng chính là nguồn sinh lợi chính tạo dòng tiền với vòng vốn xoay liên tục để tạo ra nguồn lợi nhuận khủng.

Sở hữu vị trí đắc địa, diện tích đa dạng, số lượng hạn chế, tính thanh khoản cao cùng khả năng sinh lời hiệu quả, chuỗi Shophouse dự án căn hộ Laimian City Quận 2 luôn nằm trong “top hot” của dòng sản phẩm này. 

 

shophouse can ho du an laimian city quan 2


Gia tăng cơ hội đầu tư cho khách hàng, dự án căn hộ Laimian City sẽ đồng loạt giới thiệu các Shophouse (diện tích từ 205 m2 – 1.059 m2)

 

shophouse can ho du an laimian city quan 2

​​- Căn Hộ Shophouse Laimian City Quận 2 diện tích 205 m2 ( 1 trệt 1 lầu 7.8 x 14, mặt tiền đường 55m ) giá từ  43 tỷ/căn

​​- Căn Hộ Shophouse Laimian City Quận 2 diện tích 207 m2 ( 1 trệt 1 lầu 8.1 x 14, mặt tiền đường 55m ) giá từ  47 tỷ/căn

​​- Căn Hộ Shophouse Laimian City Quận 2 diện tích 364 m2 ( 1 trệt 3 lầu 7.8 x 14, thang máy riêng, mặt tiền đường 55m ) giá từ  78 tỷ/căn

​​- Căn Hộ Shophouse Laimian City Quận 2 diện tích 587 m2 ( 1 trệt 3 lầu 10,7 x 16, thang máy riêng, mặt tiền chính 55 m, đường hông 7m ) giá từ  115 tỷ/căn

​​- Căn Hộ Shophouse Laimian City Quận 2 diện tích 1.059 m2 ( 1 trệt 3 lầu 10,7 x 16, thang máy riêng, ngay ngã tư, mặt tiền chính 55 m, đường hông 22.6 m ) giá từ  185 tỷ/căn

HOTLINE

shophouse can ho du an laimian city quan 2

NBBGROUP