THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 89
Trong tháng : 2439
Tổng truy cập : 375392

Bảng Giá Shophouse Căn Hộ Nhà Phố The Pegasuite 3 Đào Trí Quận 7

 

shophouse the pegasuite 3

 

Vị Trí Shophouse The Pegasuite 3


Đối với nhu cầu đầu tư hoặc kinh doanh bất động sản, yếu tố vị trí luôn là điều tiên quyết để đảm bảo sự thành công của mỗi giao dịch. Chính vì lẽ đó, shophouse Căn hộ The Pegasuite 3 chuẩn bị được công bố đang gây sốt thị trường bởi sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án căn hộ The Pegasuite 3.

Shophouse The Pegasuite 3 nằm trên trục đường Đào Trí Quận 7, được thiết kế mở rộng lên đến 60 m. Trực lộ này là con đường chính với 4 làn xe, cùng 2 bên là lối đi bộ rộng đến 15 m. Trục lộ này là mặt tiền của đô thị, đồng thời là lối chính dẫn tới các khu căn hộ dự án The Pegasuite 3 với quy mô dân cư lên đến 15000 cư dân.

 

 

shophouse the pegasuite 3

 

Bên cạnh đó, nhờ vị trí đắc địa, liền kề phú mỹ hưng, khu đô thị mũi đèn đỏ,  thiên đường mua sắm rộng hơn 20ha, và làng văn hóa Diamond City rộng 5ha, nơi tập trung ẩm thực 3 miền, kết hợp du lịch, giải trí, Shophouse The Pegausite 3 chắc chắc hứa hẹn tạo nên khu đô thị sầm uất, thu hút một lượng lớn khách hàng mua sắm.

 

Tiềm năng đầu tư của Shophouse The Pegasuite 3


Khu mới ấp ủ "thành phố xanh mini - The Pegasuite 3", nhà phát triển đô thị The Pegasuite 3 vẫn luôn mong muốn tạo ra công trình biểu tượng không chỉ dành riêng cho cư dân The Pegasuite 3 mà còn dành cho cả khu vực quận 7, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị. Đó là lý do dù phát triển bất cứ công trình hay dự án nào, chủ đầu tư luôn luôn nỗ lực sáng tạo, bứt phá ra khỏi mọi khuôn mẫu thông thường để tạo nên những sản phẩm độc đáo, chất lượng, đưa The Pegasuite 3 trở thành quẩn thể đô thị đáng sống nhất hiện nay.

 

shophouse the pegasuite 3

 

Nhiều chuyên gia cho rằng, một trong những thước đo quan trọng đánh giá sức hấp dẫn của sản phẩm bđs chính là cơ sở vật chất, tiện nghi, tiện ích, mà dự án đó đang sở hữu. Quan sát trên thị trường tphcm, nhận thấy sự khan hiếm, hoặc hiếm dự án nào lại quy tụ được nhiều tiện ích khủng như The Pegasuite 3.

Cư dân có thể được khám phá những nét độc đáo trong văn hóa của xứ sở hóa anh đào, thoải mái dạo chơi mua sắm tại trung tâm thương mại The Pegasuite 3, thêm vào đó, với các thiết bị hiện đại được trang bị tại khu phức hợp thể thao, cùng với công viên cây xanh rộng đến hơn 1ha sẽ giúp cư dân thư giãn và tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

 

shophouse the pegasuite 3

 

Shophouse The Pegasuite 3 có diện tích từ 70 đến 180 m2, được thiết kế một trệt, một lầu, Chiều Ngang rộng từ 8,2 m đến 18m, đủ rộng để cho bất cứ ngành nghề nào kinh doanh và thiết kế đứng nhu cầu. Với mức giá đưa ra khiêm tốn chỉ từ 60tr/m2 là khách hàng có thể sở hữu được shophouse The Pegasuite 3 thật hấp dẫn.

Chính vì lý do đó, shophouse The Pegasuite 3 hiện đang gây sốt trên thị trường bất động sản, đối với nhà đầu tư, đây chính là sản phẩm đáng để sở hữu bởi tiềm năng sinh lời cực lớn. Còn đối với khách hàng có nhu cầu tìm mặt bằng kinh doanh, Shophouse The Pegasuite 3 không chỉ là địa điểm lý tưởng để khai thác nhu cầu của 15000 cư dân nội khu, mà còn là nơi pr thương hiệu khi ngày ngày được tiếp cận một lượng khách hàng lớn đến tham quan mua sắm, giải trí. 

 

du an the pegasuite 3

NBBGROUP