THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 54
Trong tháng : 1968
Tổng truy cập : 369860

Bảng Giá Shophouse City Gate 4 - Dự Án Căn Hộ City Gate 4 Quận 8

 

Dự án căn hộ City Gate 4 – Shophouse City Gate 4 được xây dựng trên quỹ đất hơn 2,2 ha gồm 1000 căn hộ và 70 căn nhà phố dịch vụ, ngoài việc xây dựng trung tâm thương mại vùng thì căn hộ shophouse là loại hình không thể thiếu trong việc xây dựng tiện ích phục vụ chủ yếu cho nhu cầu của cư dân.

 

shophouse city gate 4

 

Shophouse căn hộ City Gate 4 được thiết kế với diện tích rộng rãi từ 80m2 tới hơn 150m2 được thiết kế một trệt và một lầu, đây là thiết kế được xem là tối ưu trong việc kết hợp vừa ở vừa kinh doanh. Không những thế, shophouse city gate 4 không chỉ được xây dựng bằng betông chắc chắn mà còn được chủ đầu tư thiết bị mặt ngoài toàn bộ bằng kính cường lực để đáp ứng được nhu cầu quảng cáo cũng như kinh doanh của cư dân Căn Hộ City Gate 4.

 

shophouse city gate 4

 

Với giá bán đưa ra ban đầu dành cho những khách đầu tư trước nhất thật sự là hấp dẫn, chỉ từ 40 triệu đồng/m2 (có VAT) và được góp mỗi tháng chỉ 1%, đây là thời cơ thật sự tiềm năng đối với những khách hàng thích sở hữu hoặc đầu tư vào phân khúc này.

 

shophouse city gate 4

 

Chính sách bán hàng được đảm bảo bởi tập đoàn lớn, cùng với vốn đầu tư ngoại sẵn sở hữu nên việc ký hơp đồng sở hữu cũng chỉ với giá trị 15% căn shophouse City Gate 4 ban đầu , đây coi như là sự hỗ trợ lẫn nhau giữa chủ đầu tư và bên mua . Cùng lúc điều này cũng khẳng định với quý khách rằng là nguồn vốn đầu tư của chủ đầu tư là rất mạnh và muốn san sẻ điều này tới với những khách hàng đầu tư muốn nắm bắt lấy cơ hội kinh doanh mang tính thanh khoản tương đối cao.

Để với được bản vẽ chi tiết bên trong từng căn hộ shophouse city gate 4 thực tế , khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để sở hữu thông tin chi tiết qua số điện thoại 090 6868 457 hoặc tại đây

 

090 6868 457

NBBGROUP