THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 3
Hôm nay : 101
Trong tháng : 2451
Tổng truy cập : 375405

Bảng Giá Shophouse Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành Đồng Nai sao lại "hấp dẫn" đến vậy?

 

Loại hình vừa ở vừa kinh doanh (shophouse) chưa bao giờ hết hot trên tất cả mọi thị trường từ dự án nhỏ đến dự án lớn. Yếu tố khai thác tối đa lợi ích và siêu lợi nhuận của shophouse luôn thu hút khá lớn nhà đầu tư bất động sản. Shophouse Gem Sky World có điểm gì đặc biệt mà khiến hàng loạt nhà đầu tư săn đón mặc dù tiến độ dự án Gem Sky World chỉ mới đang hoàn thiện sang lấp hạ tầng.

 

shophouse gem sky world long thanh

 

Như đã nói ở trên, dự án Gem Sky World khu đô thị Hà An Long Thành là một dự án tâm huyết của chủ đầu tư Đất Xanh Group. Đánh bật các đối thủ lớn và sừng sỏ để thắng đấu giá quỹ đất 92,2 ha Long Thành trong phiên đấu giá công khai, thực hiện theo đúng chủ trương kỳ vọng của tỉnh Đồng Nai, thực hiện một khu đô thị Gem Sky World Long Thành hiện đại, đầy đủ chức năng và là một trong những dự án đẹp nhất hiện đại nhất Long Thành hiện tại.

 

shophouse gem sky world long thanh

 

Không chỉ ở Việt Nam, mà trên toàn thế giới, các khu vực gần và cận sân bay đều phát triển khá mạnh. Nhu cầu cần ở gần tuyến sân bay để xây dựng chuỗi "supply chain" của các công ty đa quốc gia là khá lớn; tiếp theo đó là các công ty logistics và xuất nhập khẩu; dịch vụ và hệ liên đới đi kèm cũng theo đó mà phát triển liên tục; nhu cầu về văn phòng và thương mại ở những khu vực này luôn nằm ở mức hiệu suất cao;... điểm thừa hưởng đầu tiên của dự án shophouse Gem Sky World chính là sân bay quốc tế Long Thành, được thiết kế là một trong những sân bay mang tầm vóc hiện đại hàng đầu Đông Nam Á.

 

shophouse gem sky world long thanh

 

Địa thế shophouse Gem Sky World Long Thành vừa là vệ tinh của sân bay quốc tế Long Thành, vừa là vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh. Sự chuyển dịch hoàn toàn có thể xảy ra từ khu vực Tân Sơn Nhất về Dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành. Thiết kế và tiến độ Dự Án Gem Sky World Long Thành đang thi công những làn đường lớn đến 12 m, dự trù 3-4 làn xe chạy, thừa năng lực để những căn shophouse Gem Sky World Long Thành trở thành một trung tâm giao thương mua bán sầm uất.

Hầu hết các căn Shophouse Gem Sky World Long Thành chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành vỏn vẹn có 1 km, lại nằm kẹp giữa 2 cảng biển lớn của miền Nam là Cát Lái và Cái Mép. Đồng thời nằm trên trục cao tốc quan trọng Long Thành Dầu Giay, điểm nối từ Miền Tây và Miền Bắc, được xem là khu vực trung tâm luân chuyển hàng hóa của toàn Miền Nam. Một ví dụ nhỏ về trung tâm giao thương, trước khi có lệnh điều chuyển bến xe Miền Tây về và xây khu trường đại học, đất Bình Chánh khu vực gần đó chỉ quanh quẩn ở mức 10-15 triệu đồng/m2, hiện tại khi các công trình đang xây dựng thì giá đất đã tăng hơn 25 triệu đồng - 40 triệu đồng/m2.

 

shophouse gem sky world long thanh

 

Nghiên cứu về tiềm năng đất khu vực sân bay, ta cùng xem lại các khu vực có sân bay. Tại Phú Quốc, trước khi có sân bay, giá đất chỉ khoảng 12 triệu đồng/m2 nhưng khi sân bay xây dựng giá nhà đất lập tức vọt lên 120 triệu đồng/m2. Hay Cam Ranh từ 8 triệu đồng/m2 lên 45 triệu đồng/m2, Vân Đồn từ 15 triệu đồng/m2 lên 80 triệu đồng/m2, Phan Thiết dù sân bay chưa xây dựng nhưng đất đã tăng gấp đôi, có noi tăng gần gấp 3 thậm chí gấp 5 lần.

Đất nền Gem Sky World Long Thành theo đó dự đoán cũng sẽ tăng khá nhiều, tuy nhiên như phân thích, đi kèm với đất nền Gem Sky World, shophouse Gem Sky World sẽ là loại hình có bước tăng nhiều hơn cả.

 

shophouse gem sky world long thanh

 

Loại hình nhà phố thương mại shophouse Gem Sky World Long Thành có nhiều cách để khai thác lợi ích: cho thuê toàn căn; vừa ở vừa cho thuê; bán theo giá trị. Chủ Đâu Tư sẽ giới thiệu tới thị trường Shophouse Queen Pearl Marina Complex Lagi, Bình Thuận trong năm nay.

Công thức tính Shophouse Gem Sky World Long Thành = Giá trị Đất nền Gem Sky World Long Thành + Giá trị thương mại Gem Sky World long Thành

Mọi Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ

shophouse gem sky world long thanh

 

NBBGROUP