THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 97
Trong tháng : 2447
Tổng truy cập : 375401

Bảng Giá Vị Trí Dự Án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành Đồng Nai Có Thực Sự Tiềm Năng?

 

Dự án Gem Sky World Long Thành do Công ty Hà An - Công ty con của tập đoàn Đất Xanh đầu tư và phát triển được chính thức công bố mở bán vào Quý 2/2020. Vị trí dự án Gem Sky World Long Thành ở Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai gồm các sản phẩm Đất Nền, Nhà Phố Liên Kế, Nhà Phố Thương Mại (Shophouse), Biệt Thự Song Lập, Biệt Thự Đơn Lập, Căn Hộ có giá bán cực kỳ hấp dẫn.

 

du an gem sky world long thanh

 

Với dự án Gem Sky World Long Thành, Đất Xanh Group dự kiến mở bán dòng sản phẩm Đất Nền Gem Sky World, Nhà Phố Gem Sky World và Shophouse Gem Sky World vào quý 2 năm 2020. Vị trí dự án Gem Sky World Long Thành đang thu hút đông đảo giới đầu tư quan tâm. 

 

du an gem sky world long thanh

 

Trao đổi với lãnh đạo tập đoàn, chúng tôi được biết dòng Biệt Thự Song Lập Gem Sky World và Biệt Thự Đơn Lập Gem Sky World có thể mở bán cùng vào giai đoạn 1 của dự án. Tuy nhiên, do vấn đề về dịch bệnh covid 19 khả năng bị kéo dài, nên tập đoàn bị hạn chế khá nhiều vào việc thi công công trình, nên cũng đã chuẩn bị sẵn sàng chương trình cho giai đoạn 2.

Giá bán 2,49 tỷ cho 1 sản phẩm Đất Nền Gem Sky World đang được sự quan tâm đặc biệt lớn của khách hàng.

Giá Bán Gem Sky World sẽ còn tăng rất nhiều, khi Long Thành hoàn thiện toàn bộ kinh tế thượng tầng, nhất là sân bay quốc tế Long Thành đang được thủ tướng chú trọng.

 

du an gem sky world long thanh

 

Vị trí dự án Gem Sky World Long Thành có điểm gì đặc biệt mà hầu như các ông lớn trong ngành bất động sản đều đổ xô về đây?

Vị trí dự án Gem Sky World Long Thành tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 51, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai. Ngay trục cao tốc Long Thành - Dầu Giây và kế cận sân bay Long Thành sắp được triển khai xây dựng giai đoạn 1. Với cơ sở đường xá hiện hữu, các hệ thống cảng biển và khu công nghiệp được quy hoạch bài bản nằm trên hệ trục đường cực kỳ thuận lợi. Vị trí dự án Gem Sky World Long Thành tận hưởng được những lợi thế tiềm tàng về lợi thế giao thông hạ tầng và nhu cầu phát triển khá lớn trong tương lai.

 

du an gem sky world long thanh

 

Không thể bỏ qua lực hấp dẫn từ sân bay quốc tế Long Thành, Chủ trương của Nhà Nước không những xây dựng sân bay Long Thành và thị trấn Long Thành là trọng điểm khu vực phía Nam, mà sân bay Long Thành với năng lực thiết kế 100 triệu lượt khách/năm cùng hệ thống đặc biệt định hướng phát triển công nghiệp sẽ là một trong những sân bay có quy mô lớn nhất nhì Đông Nam Á.

Tuyến đường cao tốc Bến Lức - Nhơn Trạch - Long Thành (dự kiến năm 2020 thông xe). Đầu tư nâng cấp mở rộng Quốc lộ 51B đạt tiêu chuẩn cấp II với 4-6 làn xe để thực hiện chuyển giao quốc lộ 51A đoạn đi ngang qua thị trấn Long Thành do địa phương quản lý. Các tuyến đường tỉnh gồm đường tỉnh 769,  đường tỉnh 319 đoạn đi qua địa bàn huyện.

Hệ thống cảng biển như Cát Lái và Cái Mép; Hệ thống đường sắt nối liền với Long Thành và sân bay Long Thành.

- Thêm một sự kiện mà khá nhiều tổ chức và đơn vị trông chờ là Cầu Cát Lái sẽ trở thành hiện thực sớm. Khi đó, vị trí dự án Gem Sky World nói riêng và Long Thành nói chung gần như tiệm cận sự hoàn hảo.
- Các nhà đầu tư nước ngoài; các đơn vị có nhu cầu về cụm khu công nghiệp đang đổ về đây; các chuyên gia nước ngoài cũng chọn Long Thành là điểm đến mới thuận tiện. 
- Khi Điện - Đường - Trường - Trạm có đủ, sân bay quốc tế Long Thành hoàn chỉnh. Một Thành Phố Long Thành được hình thành là một điều sớm muộn, Nếu điều đó xảy ra, thì có lẽ sau Thành Phố Hồ Chí Minh thì Thành Phố Long Thành sẽ là Thành Phố phát triển lớn thứ 2 khu vực phía Nam. Sự hỗ trợ cho nhau, Hồ Chí Minh và TP. Long Thành có thể sẽ phát triển mạnh nhất cả nước.

 

du an gem sky world long thanh

Vì thế, theo nhận định của các chuyên gia, giá dự án Gem Sky World Long Thành, một dự án nằm ngay trung tâm Long Thành, lõi phát triển kinh tế phía Nam, sẽ còn tăng dài theo sự phát triển của khu vực. Nhất là tận dụng về lợi thế vị trí dự án Gem Sky World, Đất Xanh Group đã thực hiện 1 dự án Gem Sky World Long Thành như một khu đô thị thông minh, hiện đại, với đầy đủ phân khu chức năng, thuận tiện cả về nghĩ ngơi an cư lạc nghiệp, giáo dục, cũng như kinh doanh thương mại và văn phòng.

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ

du an gem sky world long thanh

 

NBBGROUP