THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 11
Trong tháng : 1610
Tổng truy cập : 397087

Biệt Thự City Gate 2 Quận 8 Sự Phá Cách Trong Thiết Kế Của Chủ Đầu Tư 577 và CII

 

Biệt thự City Gate 2 quận 8 nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt do chủ đầu tư NBB, CII quy hoạch thiết kế xây dựng. Đây là một trong những dự án hàng đầu khu tây về quy mô cũng như chất lượng cuộc sống được xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

 

biet thu city gate 2

 
Sự bứt phá về thiết kế biệt thự City Gate 2 quận 8 là nét mới trong quy hoạch xây dựng tổ hợp dân cư cao cấp, ngoài căn hộ City Gate 2 còn có thêm khu biệt thự City Gate 2 song lập, dơn lập làm điểm chấm phá của toàn bộ dự án City Gate 2, tạo điểm nhấn khá trang trọng hiện đại nhưng đầy lịch lãm.

 

biet thu city gate 2


Đến với biệt thự City Gate 2 quận 8, sự cảm nhận đầu tiên đó là quy mô dự án City Gate 2 rất hoành tráng, được xây dựng song song với 4 block nhà cao sừng sững 29 tầng liền kề với 17 căn biệt thự City Gate 2 song lập san sát nhau với kiến trúc phong cách cổ điển pha với nét hiện đại của châu âu, làm nền cho sự bứt phá khá độc đáo của dự án City Gate 2.

 

biet thu diamond riverside

Bảng vẽ mặt cắt bên trong biệt thự Diamond Riverside

 

biet thu diamond riverside

Bảng vẽ trục đứng biệt thự Diamond Riverside


Ngoài ra biệt thự City Gate 2 quận 8 còn kết hợp với bến du thuyền bên sông lò gốm, một đẳng cấp khác biệt, sang trọng và đầy thơ mộng, đồng thời là nơi thư giãn cho cuộc sống bộn bề.

 

Mọi Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ

090 6868 457

NBBGROUP