THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 3
Hôm nay : 55
Trong tháng : 2335
Tổng truy cập : 366601

BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN ĐIỂM ĐẾN CỦA CAO TỐC HẢI PHÒNG HẠ LONG

 

Đồi Thủy Sản là một trong những quả đồi lớn nhất mà ủy ban tỉnh Quảng Ninh giao cho tập đoàn 577 làm chủ đầu tư phát triển khu biệt thự sang trọng hiện đại bậc nhất của thành phố du lịch biển Hạ Long, dự án được thiết kế xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao….

Với lượng khách du lịch đổ về thành phố Biển ngày càng gia tăng, đi kèm hạ tầng hoàn thiện, Hạ Long là một trong những điểm du lịch đáng nhớ và đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ, cùng với giao thông liên tục được kết nối bằng tuyến cao tốc Hà Nộ - Hải Phòng và đặc biệt vào 01/09/2018 sẽ thông xe toàn tuyến Hải Phòng – Hạ Long. Và điểm cuối cuối là của tuyến cao tốc là Đồi Thủy Sản tọa lạc ngay vị trí đắc địa mà bất cứ du khách nào muốn vào trung tâm thành phố Hạ Long đều phải đi ngang qua.

 

khu biet thu doi thuy san

 

Với sự hỗ trợ từ ủy ban tỉnh, tập đoàn 577 đã đốc thúc tiến độ xây dựng công trình đạt gần 70% và đang tăng tốc đến cuối 2019 bàn giao cho những khách hàng đã sở hữu sản phầm. Do là điểm đầu của thành phố du lịch, nên ngoài việc tăng tốc tiến độ nhưng Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản vẫn phải đảm bảo vẽ mỹ quan đô thị,  là điểm nhấn của thành phố Hạ Long.

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản nằm kề đường Hạ Long con đường huyết mạch để vào trung tâm Bãi Cháy, liền kề hồ Ao Cá, Hồ Cái Dăm, cả 4 mặt view biển, vịnh Hạ Long, vịnh Cửa Lục, không gian bao trùm bởi cây xanh xanh mát và nguồn không khi mát rượi từ 2 hồ nước cảnh quan hùng vĩ.

Sau hơn 6 tháng triển khai thi công Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản đã hoàn thành được toàn bộ bờ kè, rải toàn bộ nhựa đường lên đỉnh đổi, việc phân lô từng căn biêt thự đã có thể định hình được và với tài hoa của các kiến trúc sư bậc nhất thì mọi căn biệt thự đều có không gian tầm nhìn thoáng ra mặt biển.

Nên việc sở hữu cho mình một sản phẩm bất động sản tại Đồi Thủy Sản là 1 cơ hội rất lớn bởi hệ thống hạ tầng và con người nơi đây sẽ tạo nên 1 sức bật lớn về độ tăng giá cũng như giá trị vô hình mà dự án mang đến.

Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng Kinh Doanh: 090 6868 457

NBBGROUP