THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 57
Trong tháng : 1971
Tổng truy cập : 369863

CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT DỰ ÁN ĐẤT NỀN KHU BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN HẠ LONG QUẢNG NINH

 

Đầu năm 2019 chính là thời điểm đánh dấu bước ngoặt của thị trường bất động sản TP Hạ Long nói riêng và cả tỉnh Quảng Ninh nói chung.

Điểm nhấn nổi bật đầu tiên là việc đưa vào vận hành và sử dụng sân bay quốc tế Vân Đồn, không cần phải nói quá nhiều về các hiệu quả kinh tế, chính trị và du lịch mà sân bay mang lại cho địa phương, đây gần như là một cơ hội rất lớn cho ngành bất động sản.

Cùng với đó, hệ thống đường cao tốc kéo dài trực tiếp về Vân Đồn đã giúp quá trình giao thương trở nên nhộn nhịp, đắt giá hơn bao giờ hết. TP Hạ Long vốn là thành phố du lịch nổi tiếng khắp thế giới khi đã một mình đứng vững ở vị trí 1 trong 7 kì quan của thế giới nhiều năm liền, nay lại càng trở nên gần gũi và dễ dàng đến với khách du lịch hơn nhờ hệ thống đường xá và sân bay phát triển.

Dự tính kể từ năm 2019, lượng khách du lịch đổ về Quảng Ninh sẽ tăng đột biến, chính vì lẽ đó, các nhà đầu tư đang đổ xô về đây để nhanh chóng sở hữu các bất động sản đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.

Trong năm 2018, dự án đất nền đồi thủy sản Hạ Long đã có những bước tiến mới trong quá trình hoàn thiện dự án. Toàn bộ cơ sở hạ tầng cơ bản đã được hoàn thiện như: đường xá, điện nước và cảnh quan cây xanh toàn bộ dự án.

Các nền ở tầng thấp đã được bàn giao cho khách hàng và tiến hành xây dựng nhà ở. Dự kiến sẽ hoàn thành vào giữa năm 2019. Các tầng cao hơn đang đi vào công đoạn nghiệm thu cuối cùng và có thể bàn giao cho khách hàng vào quý III/2019. Đây thật sự là một sự cố gắng rất lớn để đảm bảo tiến độ của chủ đầu tư đã cam kết với khách hàng.

Trong năm 2019 số lượng sản phẩm mở bán đợt 3 là hơn 50 nền, có giá dao động từ 20-25.000.000đ/m2 tùy theo vị trí. Diện tích những lô này ở trong khoảng 270-500m2 phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.

Cần tư vấn lô đẹp – giá tốt, quý nhà đầu tư vui lòng đăng ký tại đây!

Hoặc gọi điện trực tiếp về HOTLINE 090 6868 457

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ! Xin chân thành cảm ơn!

NBBGROUP