THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 97
Trong tháng : 2447
Tổng truy cập : 375401

Cập Nhật và Phân Tích Pháp Lý Dự Án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành Đồng Nai Của Đất Xanh

 

Thông tin mới cập nhật từ đơn vị chủ đầu tư dự án thì dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha vừa được duyệt xong nhiệm vụ quy hoạch 1/500 (tháng 3/2020), đối với 1 dự án thì đây là bước ngoặc tạm thời quan trọng trong 1 quá trình làm pháp lý để hơp thức hóa mọi giấy tờ chủ quyền cho khách hàng sau này khi sở hữu.

Thông tin nhiệm vụ quy hoạch 1/500 của dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha:

 

phap ly du an gem sky world

phap ly du an gem sky world

phap ly du an gem sky world

phap ly du an gem sky world

phap ly du an gem sky world

Vậy với nhiệm vụ quy hoạch 1/500 này của dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha chúng ta sẽ hiểu được gì khi đọc ? đó là để hình thành 1 bộ hồ sơ pháp lý dự án đứng dưới dạng pháp nhân tức có công ty đứng ra làm chủ đầu tư như admin đang phân tích ở bài viết này ( còn về pháp lý cá nhân sẽ phân tích ở bài sau) thì cần rất rất nhiều giấy tờ để nộp về cơ quan có thẩm quyền để duyệt nhưng tựu trung lại khách hàng chỉ cần nắm quy trình sau đây là có thể hiểu được sơ bộ pháp lý ở dự án này cũng như các dự án khác tương tự.

Đầu tiên là dự án này chủ đầu tư phải thực hiện bước cơ bản và họ đã hoàn thành cho dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha là họ đã xin xong chấp thuận chủ trương đầu tư ở cấp tỉnh và được chấp thuận và họ đang được thực hiện ở bước kế tiếp đó là được giao "nhiệm vụ 1/500" nghĩa là sao?

Đó là dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha được cơ quan nhà nước giao sơ bộ là 92 ha để về doanh nghiệp vẽ lên bản vẽ sơ bộ ở 92ha này là được xây dựng và quy hoạch những gì ở đây theo nhiệm vụ mà cơ quan nhà nước đã vạch ra ở hình trên. ở đây khách hàng lưu ý mọi thứ là sơ bộ chưa có gì đảm bảo vì mới chỉ là "nhiệm vụ" thôi chứ chưa cho ra quyết định nên không có gì gọi là chắc chắn cả nhé.

Ok tạm thời là vậy, bước kế tiếp sau khi ông chủ đầu tư dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha, vẽ xong cái gọi là nhiệm vụ 1/500 thì mang lên cơ quan thẩm quyền duyệt. Đây mới là mấu chốt vấn đề, có thể ban đầu xin 92,2 ha đất làm dự án, nhưng sau khi cân đo đong đếm mọi thứ kỹ càng thì việc ra "quyết định 1/500" thì diện tích dự án có thể chỉ còn 91 ha mà thôi.

Nhưng quan trọng là quyết định của "quyết định 1/500" nó là chắc chắn vị trí đất, nhà của quý khách nó đã chính xác trên tọa độ rồi nhé, đến đây có thể coi như tốt nghiệp lớp 12 cho 1 dự án.

Để lên đại học, dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha phải hoàn tất nghĩa vụ thuế và xin giấy phép xây dựng hạ tầng là cũng 1 quá trình gian nan không đơn giản tí nào.

Sau khi có được các giấy tờ trên thì dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha bắt tay vào xây dựng và khi tiến hành xây dựng xong thì dự án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha sẽ được làm bản vẽ nội nghiệp và nghiệm thu hạ tầng.

Ok anh chị có thể nắm được phần nào rồi đúng hem!

Hơi rắc rồi xíu..... Nhưng bí quyết cuối nằm ở đây nhé, anh chị muốn giao lưu mình thì alo số dưới mình phân tích tiếp đến giai đoạn ra sổ (cực kỳ phức tạp) nha.

du an gem sky world

 

NBBGROUP