THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 55
Trong tháng : 1969
Tổng truy cập : 369861

DỰ ÁN CĂN HỘ - NHÀ PHỐ NBB GARDEN III – CITYGATE 3 CƠ SỞ HẠ TẦNG VÀ LIÊN KẾT VÙNG

 

Dự án căn hộ - nhà phố NBB Garden III – City Gate 3 tọa lạc ngay trục đường An Dương Vương – tiếp giáp đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 16, quận 8, TPHCM.

 

can ho city gate 3

 

Hiện tại giao thông khu vực Phường 16, Quận 8 đang chính thức hoàn thiện những bước cuối cùng. Tin vui cho quý cư dân đó là đường An Dương Vương đã được nâng và trải nhựa hoàn thiện. Hệ thống đường Vành đai trong nối từ quận Bình Tân, về lại cảng Phú định thi công được 4km thuộc quận Bình Tân và tiếp tục triển khai tại Phường 16 Quận 8.

 

Cây cầu trọng điểm của TPHCM là cầu Phú Định đã tiến hành xây xong cầu tạm để người dân có thể sử dụng và chính quyền địa phương chính thức xây dựng cầu PHÚ ĐỊNH nối từ trục đường Vành Đai Trong sang Trịnh Quang Nghị và về lại Nguyễn Văn Linh Quận 7.

 

Bên cạnh đó đường vành đai 2 – một trong những con đường huyết mạch của giao thông TPHCM cũng đã có quy hoạch chi tiết và sớm được triển khai trong thời gian tới. Đây chính là những điểm nhấn nổi bật về giao thông hạ tầng gắn liền với dự án căn hộ - nhà phố NBB Garden 3 – City Gate 3. Hy vọng với 2 trục đường chính là Đại Lộ Đông Tây và đại lộ Nguyễn Văn Linh, việc di chuyển về tất cả các quận, huyện thuộc TPHCM cũng như các tỉnh thành khác của cư dân Citygate 3 sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện, và đặc biệt không bị kẹt xe cũng như ngập nước.

 

Nói thêm về các tiện ích vùng liên kết của NBB Garden III, 577group hoàn toàn yên tâm và tin tưởng, quý cư dân sẽ dễ dàng sử dụng các tiện ích xung quanh với kết cấu giao thông thuận lợi như hiện tại.

 

Hệ thống siêu thị: Siêu thị aeon mall bình tân, Co-op Mart Phú Lâm, Metro Bình Phú, Big C An Lạc, nếu nằm trong bán kính 3km với dự án city gate 3 của 577.

Ngoài ra SC Vivo City, SECC, hay các tiện ích nổi bật của Quận 7 cũng sẽ trở nên rất gần dự án nếu cầu Phú Định chính thức đi vào hoạt động.

Bến xe miền Tây và bến xe buýt đường sông (ngay cầu Lò Gốm) cũng là tiện ích đáng được chú ý.

 

Hệ thống bệnh viện: bệnh viện  quốc tế CIH  (liên kề aeon mall Bình Tân) đang dần trở thành nơi chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tốt nhất cho khu vực, bệnh viên Triều An nằm trên trực đường Kinh Dương Vương, ngoài ra ngay trên trục đường Võ Văn Kiệt chúng ta có bệnh viện Nhiệt đới, và dễ dàng di chuyển về bệnh viện Chợ Rẫy cũng qua trục đại lộ này.

 

Hệ thống trường học: trường cấp 1, 2, 3 đầy đủ và chỉ nằm trong bán kính 5km. Đặc biệt, liền kề dự án co trường năng khiếu Nguyễn Thị Định và trường đại học Kinh Tế TPHCM. Nếu khách hàng đầu tư xác định mua căn hộ để cho thuê thì nên chú ý điểm này.

 

Các hoạt động như xem phim, café, nhà sách, khu vui chơi trẻ em,v.v… đều đã hình thành và hiện hữu trên địa bàn.

 

Trên hết, với quy mô rộng lớn và dân cư đông đúc, NBB Garden 3 – Citygate 3 sẽ có thể tạo ra những tiện ích nội khu nổi bật để phục vụ nhu cầu an cư của cư dân. Chỉ cần về tới căn hộ Citygate 3, không gian sống bình yên và xanh mướt, mát mẻ sẽ ngập tràn.

NBBGROUP