THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 17
Trong tháng : 2297
Tổng truy cập : 366563

KHU BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN HẠ LONG "ĐIỂM NÓNG" CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN PHÍA BẮC

 

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long - "điểm nóng" của thị trường bất động sản Miền Bắc

 

Cảnh đẹp, lượng khách du lịch và người dân ngày càng tăng, sự xuất hiện của nhiều dự án cơ sở hạ tầng quan trọng và thu hút nhiều nhà đầu tư lớn là những yếu tố kích thích nhu cầu bất động sản ở thành phố Hạ Long, khiến nơi này trở thành điểm nóng đầu tư vào thị trường bất động sản phía bắc.

Một tiểu cảnh của Việt Nam

Ngoài việc sở hữu nhiều tài nguyên, đặc biệt là Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên của thế giới - tỉnh Quảng Ninh phía bắc đều nằm trong khu kinh tế trọng điểm phía bắc và khu vực ven biển phía bắc, nơi có nhiều khu công nghiệp quy mô lớn, cơ sở hạ tầng đồng bộ và thu hút nhiều người từ những nơi khác đến sống và làm việc.

Hơn nữa, nhờ vị trí địa lý thuận lợi, các điểm du lịch quan trọng trong khu vực có thể truy cập bằng đường bộ và đường biển và kết nối thuận tiện với các sân bay quốc tế. Bên cạnh đó, tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động quảng cáo và quảng bá du lịch gần đây, thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Hơn nữa, nhờ vị trí địa lý thuận lợi, các điểm du lịch quan trọng trong khu vực có thể truy cập bằng đường bộ và đường biển và kết nối thuận tiện với các sân bay quốc tế. Bên cạnh đó, tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động quảng cáo và quảng bá du lịch gần đây, thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, trong sáu tháng đầu năm 2018, lượng khách đến tỉnh đạt 7,5 triệu lượt, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2017; trong đó khách quốc tế đạt 2,46 triệu, tăng 14% so với năm trước. Hầu hết du khách đến tỉnh Quảng Ninh đều ở thành phố Hạ Long.

Khi Quảng Ninh chính thức khai trương đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và cầu Bạch Đằng, nó sẽ không chỉ góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch mà nhu cầu và giá cả bất động sản ở Hạ Long cũng có xu hướng tăng theo.

Thống kê của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, trong nửa đầu năm nay, hầu hết các dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự  trung và cao cấp tại Hạ Long đều có khối lượng giao dịch thành công cao. Tổng số giao dịch thành công trong quý II năm 2018 đạt hơn 1.000 giao dịch. Một số dự án đã bán hết thành công tới 95% đơn vị.

 

khu biet thu doi thuy san ha long

 

"Gần đây, khi thông tin về đường cao tốc và sân bay sắp được đưa vào hoạt động, số lượng nhà đầu tư từ khắp nơi, đặc biệt là Hà Nội, đến Hạ Long đã tăng đáng kể, làm tăng nhu cầu và giá nhà đất. Trong ba tháng qua, thậm chí một số dự án đã tăng giá lên 30%. Dự kiến ​​từ nay đến cuối năm, số lượng nhà đầu tư đổ về đây cũng sẽ tăng mạnh, ảnh hưởng đến thị trường bất động sản ở tỉnh Quảng Ninh. Vị trí tốt và giá cả hợp lý như Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long, vùng đất Cao Xanh - Hà Khánh ... sẽ có mức tăng giá lớn ", ông Lê Tâm Phúc, Giám đốc chi nhánh tập đoàn 577 Quảng Ninh cho biết .

Điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch công ty bất động sản DTJ, cho biết, trước đây, Hạ Long chỉ được coi là một trung tâm nghỉ dưỡng ở miền Bắc, trong khi bây giờ nó là một trung tâm thương mại và giải trí với một số lượng lớn các dự án lớn, bao gồm cả Sun World Hạ Long và Sân golf FLC: Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long; vì vậy số lượng du khách đến Hạ Long đã tăng lên hàng năm. Khi đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng được đưa vào sử dụng, chuyến đi từ Hà Nội đến Hạ Long sẽ chỉ còn hơn một giờ lái xe, vì vậy số lượng du khách đến Hạ Long sẽ còn cao hơn. Ngoài ra, dân số từ các tỉnh lân cận di chuyển đến đây cũng tăng nhanh, đẩy nhu cầu đầu tư nhà ở và bất động sản vào đây.

Tuy nhiên, số lượng đất đẹp ở Hạ Long đang giảm nhanh chóng, nên có khả năng sẽ có sự tăng giá đáng kể trong các dự án có vị trí đẹp như dự án Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long, FLC,….

Chẳng hạn, Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long là một dự án của NBBGroup, tập đoàn  tiên phong khai thác thế mạnh của Quảng Ninh. Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản Hạ Long nằm ở vị trí đắc địa của thành phố du lịch biển với 100%  hướng ra vịnh. Vì đây là dự án đầu tiên ở Hạ Long được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng, nên chắc chắn rằng cư dân và khu nghỉ dưỡng ở đây sẽ được hưởng đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế.

"Thông qua dự án này, chúng tôi mong muốn tạo ra một tiêu chuẩn mới về chất lượng, đẳng cấp thực sự của thương hiệu Khu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Đồi Thủy Sản Hạ Long tại Quảng Ninh. Đây không chỉ là lợi nhuận trong năm hoặc 10 năm, mà là một nguồn thu nhập ổn định khổng lồ trong nhiều thập kỷ", ông nói. đại diện của NBBGroup.

Nhiều khách hàng cho biết vì vị trí, các nhà đầu tư và đơn vị quản lý là những cái tên nổi tiếng, tỷ lệ lấp đầy của các dự án ở mức 60-70% và lợi suất một năm đạt 8-10%, không đáng ngạc nhiên.

"Cùng với sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp lớn như NBBGroup, Vin Group và Sun Group, việc ra mắt đường cao tốc và sân bay trong thời gian tới, sẽ giúp Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng. Sẽ thuận tiện hơn. để kết nối với Hà Nội và các tỉnh lân cận. Dự kiến ​​vào cuối quý 3 và quý 4 năm 2019, thị trường bất động sản Quảng Ninh sẽ sôi động và biến động về giá ", ông Nguyễn Như Ý, Tổng giám đốc của Real Home JSC cho biết.

NBBGROUP