THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 69
Trong tháng : 1904
Tổng truy cập : 369258

KHU BIỆT THỰ ĐỒI THỦY SẢN HẠ LONG QUẢNG NINH ĐƯỢC QUY HOẠCH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẢM BẢO CHO VIỆC SINH SỐNG VÀ ĐI LẠI?

 

Khu biệt thự đồi thủy sản Hạ Long Quảng Ninh là một trong những dư án đi đầu cửa ngõ để vào trung tâm thanh phố Hạ Long, điểm giao của Quốc lộ 18 và đường Hạ Long. Hiện Đồi Thủy Sản đang dần hình thành được hạ tầng từ lối lên dẫn lên đồi ở cạnh hồ ao cá và lối tại đường dẫn vào cảng Cái Lân.

 

khu biet thu doi thuy san

 

Với vị thế là đồi xoắn ốc mà dân địa phương hay gọi là đồi Đầu Lâu, sườn đồi thoải và không dốc nên việc xây dựng hạ tầng làm đê kè cũng khá đơn giản, tính từ thời điểm mở bán đến hiện tại được 2 tháng thì hạ tầng của dự án đồi thủy sản đã hoàn thành gần 30% khối lượng công việc giữa nhà thầu và chủ đầu tư.

 

Khu Biệt Thự Đồi Thủy Sản được quy hoạch gồm có biệt thự đơn lập và song lập đi kèm các tiện ích của dự án như: khách sạn, nhà hàng, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên, trung tâm thể dục, …. Và cả khu nhà cao tầng.

 

Tuy nhiên sô lượng biệt thự toàn đồi thủy sản rộng  38 ha này có hơn 400 căn biệt thự được thiết kế từng tầng riêng biệt, mỗi tầng được tách biệt bởi đê kè và rào chắn đảm bảo không gian riêng tư và an toàn cho mỗi căn biệt thự.

 

Trên bản vẽ quy hoạch chi tiết mà ủy ban tỉnh Quảng Ninh phê duyệt thì những nền biệt thự diện tích lớn sẽ ở vị trí chân đồi, và lên cao dần thì diện tích nhỏ dần. Cụ thể những nền diện tích 216m2 sẽ ở độ cao 92m so với mặt nước biển, nền diện tích 350m2 sẽ ở độ cao 86m, kế đến là 400m2 và 500m2 là lớn nhất.

 

Khách hàng cần thêm thông tin chi tiết bản vẽ vui lòng gọi hotline: 090 6868 457

NBBGROUP