THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 34
Trong tháng : 1651
Tổng truy cập : 368999

KHU BIỆT THỰ ĐỒI THUỶ SẢN THÀNH PHỐ HẠ LONG QUẢNG NINH

KHU BIỆT THỰ ĐỒI THUỶ SẢN THÀNH PHỐ HẠ LONG QUẢNG NINH

 

Khu đất nền biệt thự đồi thuỷ sản Hạ Long toạ lạc tại phường bãi cháy, với độ cao +30m so với mực nước biển, dự án được bao quanh bởi quy hoạch phố đi bộ sầm uất xung quanh thành phố biển Hạ Long, dư án xứng tầm đẳng cấp để được quy hoạch thành khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại một trong bảy kỳ quan của thế giới.

 

dat nen doi thuy san ha long

 

Vì sao dự án đất nền đồi thuỷ sản Hạ Long lại gây sốt và gây tiếng vang đối với khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng đầu tư với số vốn nhàn rỗi?

Đó là quy hoạch và vị trí đi kèm với tiên ích vùng được liên kết để phục vụ gần như 100% cho dự án như: Phố đi bộ được thành phố Hạ Long đầu tư trọng điêm và dự kiến hoàn thành trong năm 2017, dự án cách ga tàu điện chỉ 1,5km, khu du lịch sinh thái Carina Hạ Long 2km, khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl đảo rều 3km, đảo tuần châu 4km, bệnh viện quốc tế Vimec 5km,… với hàng loạt cơ sở hạ tầng kỹ thuật xung quanh dự án đất nền đồi thuỷ sản Hạ Long phát triển đồng bộ tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và đi lại.

Điểm đặc biệt là hồ sơ pháp lý của dự án đất nền đồi thuỷ sản Hạ Long đã được UBND tỉnh Quảng Ninh giao đất để xây dựng dự án và đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng, và đã được chủ đầu tư triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng xây dựng khu nghỉ dưỡng, cảm nhận cảnh quan thiên nhiện tuyệt đẹp tại Hạ Long.

Quan trọng hơn đó là mức giá dự án đất nền đồi thuỷ sản Hạ Long được Chủ đầu tư đưa ra khá hấp dẫn làm nao núng muốn sở hữu ngay, chỉ từ 5 triệu đồng/m2. Với mỗi nền diện tích từ 230 m2 đến 350m2, suy ra giá mỗi nền chỉ với mức giá khoảng 2,3 tỷ trở lên khách hàng có thể sở hữu ngay với phương thức thanh toán linh hoạt: ký hợp đồng 30% và  +15% cho mỗi đợt tiếp theo.

Để nắm rõ hơn chi tiết về quy hoạch cũng như tính pháp lý dự án vui lòng gọi PKD: 090 6868 457

NBBGROUP