THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 48
Trong tháng : 2249
Tổng truy cập : 366475

NHÀ PHỐ CITY GATE 3 – NBB GARDEN 3 CÓ THỰC SỰ HẤP DẪN?

 

Khu căn hộ nhà phố City Gate 3 – NBB Garden 3 là sản phẩm duy nhất tại thời điểm này được chủ đầu tư 577 quy hoạch thành cụm khép kín gồm 2200 căn hộ và 134 căn nhà phố với quỹ đất khổng lồ hơn 8,15ha, kèm theo trường tiểu học, trường mầm non, trung tâm y tế, trung tâm thương mại, phố đi bộ, công viên rộng hơn 1 ha,….tạo nên một khu dân cư sang trọng và đầy đủ tiện ích.

 

nha pho city gate 3

 

Nhà phố City Gate 3 – NBB Garden 3 được thiết kế xây dựng sẵn với kích thước 5x18 và 5x20, và xây thành 3 dãy, khoảng giữa mỗi dãy là không gian của phố đi bộ làm tăng thêm tiện ích của khu dân cư City Gate 3 là tạo ra khu thương mại ngay chính trong những dãy nhà phố này.

 

Ý tưởng tạo khu phố đi bộ kết hợp vừa kinh doanh vừa ở của khu nhà phố City Gate 3, là ý tưởng đầu tiên của dự án mới nằm trong cụm dự án thuộc phường 16 quận 8. Bởi lẽ chỉ có tập đoàn 577 sở hữu được những quỹ đất khổng lồ. Đồng thời với sự thành công của các dự án City Gate 1 và City Gate 2 đã tạo tiền đề để phát triển quy mô dự án City Gate 3 một cách hoàn hảo bởi nguồn vốn, kinh nghiệm, và quy trình mọi thứ đều được khắc phục ở những dự án trước để tập đoan 577 đưa ra một sản phẩm hoàn thiện và hoàn hảo đến từng centimet.

 

Giá nhà phố City Gate 3 luôn là đều mà khách hàng mong đợi khi chủ đầu tư chào bán, với mức giá dự kiến thấp nhất là 6,8 tỷ/căn thực sự là tạo nên một cơn sốt cho những khách hàng đầu tiên đặt chỗ bởi mức giá đưa ra là khá mềm so với khu vực xung quanh bởi quy cách xây dựng và pháp lý đều được đảm bảo cho khách hàng.

 

Ở bài viết trước, chúng tôi đã làm cuộc khảo sát về giá của nhà phố xung quanh dự án City Gate 3, khách hàng có thể tham khảo tại đây.

 

Hoặc gọi trực tiếp số Hotline phòng kinh doanh để có thêm chi tiết: 090 6868 457.

NBBGROUP