THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 44
Trong tháng : 1958
Tổng truy cập : 369850

NHÀ PHỐ CITY GATE 3 – NBB GARDEN 3 TÂM HUYẾT CỦA CHỦ ĐẦU TƯ 577 TẠI PHƯỜNG 16 QUẬN 8

NHÀ PHỐ CITY GATE 3 – NBB GARDEN 3 TÂM HUYẾT CỦA CHỦ ĐẦU TƯ 577 

 

Dự án căn hộ nhà phố City Gate 3 – NBB Garden 3 là sản phẩm 100% vốn của tập đoàn 577. Dự án City Gate 3 được quy hoạch trên diện tích hơn 8,2 ha đất gồm có 2200 căn hộ và hơn 300 căn nhà phố. Đây được xem là tâm huyết của  ông lớn trong ngành bất động sản để khơi dậy tìm năng phát triển khu Tây thành phố.

 

nha pho city gate 3

 

Với quỹ đất rộng lớn, ngoài việc quy hoạch  xây dựng căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại để thực hiện việc liên kết khu vực và tạo nên khu tiện ích đáng sống thì việc thiết kế riêng những căn nhà phố city gate 3 nằm trong khuôn viên dự án city gate 3, đây là việc mà chủ đầu tư muốn nhấn mạnh đến sự đồng đều trong xây dựng và tạo mỹ quan cho khu dân cư cao cấp, đồng thời đảm bảo an ninh 100%, mang đến sự thoải mái và yên tâm cho khách hàng

Nhà phố City Gate 3 được thiết kế chung là 5x18, gồm 1 trệt 3 lầu, 1 sân thượng, thiết kế hiện đại ở vẻ bề ngoài theo phong cách châu âu, với kết cấu tường riêng, móng riêng, đặc biệt là sổ riêng từng căn để đảm bảo pháp lý cho từng căn nhà mà chủ đầu tư muốn trao đến tận tay khách hàng.

Ngoài được thiết kế sang trong, nội thất bên trong được giao thô để khách hàng tự lên ý tưởng để hoàn thiện được phong cách sống cho riêng ngôi nhà mà mình sở hữu. Trong Dự án city gate 3, nhà phố được đánh giá là một trong những điểm nhấn của toàn bộ không gian sống của cư dân.

Quỹ đất để xây dựng dự án căn hộ city gate 3 là 8,2ha, chủ đầu tư 577 đã không ngần ngại dành ra hơn 1 ha đất để xây dựng công viên sinh thái với nhiều loại cây xanh tạo nên không khí trong lành cho những buổi sáng và chiều để những cư dân tương lai sinh hoạt thể dục thể thao cũng như các buổi sinh hoạt dã ngoại ngay tại nhà mình

Hồ bơi là yếu tố không thể thiếu trong dự án city gate 3, Với 2 hồ bơi được thiết riêng rộng hơn 1000 m2 cho mỗi hồ thì đây thật sư là nơi để thư giãn vào các ngày cuối tuần, đi kèm là các căn hộ shop house city gate 3, phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.

NBBGROUP