THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 23
Trong tháng : 1858
Tổng truy cập : 369210

Nhà Phố Thương Mại Shophouse Gem Sky World Long Thành Sản Phẩm Mang Tính Chiến Lược Với Bảng Giá Bán Có Thật Sự Phù Hợp?

 

Sau đại dịch Covid 19 thì tình hình thị trường bất động sản toàn quốc đã được tiêm một liều thuốc định thần bởi sự ngáo giá từ nhỏ đến lớn, đây được xem là giai đoạn dấu mốc của bất động sản khi lần lượt các sản phẩm được đánh giá từ tầm trung đến cao cấp đều ảnh hưởng và làm thức tỉnh các ông lớn khi định giá sản phẩm bán ra cho người tiêu dùng.

Khi trung tâm thành phố Hồ Chí Minh giá nhà đất ngày càng đắt đỏ có thể nói là đã vượt quá xa so với tầm với của đại đa số khách hàng có nhu cầu thực mua ở, vậy thì đâu là bài toán giải quyết cho các chủ đầu tư lớn như Đất Xanh, Novaland, …..

 

du an shophouse gem sky world

 

Họ bắt đầu dịch chuyển dần về các khu đô thị vệ tinh xung quanh thành phố đó là Long An, Bình Dương, Đồng Nai, đều này đã làm cho dự án Gem Sky World Long Thành được hình thành.

Vậy Dự Án Gem Sky World có điều chi đặc biệt mà sản sinh ra nhiều sản phẩm như: đất nền Gem Sky World, nhà phố Gem Sky World, Biệt Thự Gem Sky World, rồi có cả căn hộ chung cư Gem Sky World nữa.

 

shophouse gem sky world

 

Đó Chính là giá bán, với bảng giá trung bình trên một mét vuông đất chủ đầu tư đã bán ra thị trường gần 27 triệu/m2 đối với đất Long Thành hiện nay có được xem là tốt nhất chưa? So với quy hoạch khu đô thị Gem Sky World tương lai hình thành đã hợp lý không?

Nếu khách hàng đã từng tìm hiểu thị trường ở khu này thì chắc chắn đã có câu trả lời nên trong bài viết này tập trung vào giá bán của Shophouse vì có thể nói đây là xương sống là điểm nhấn của khu đô thị là nam châm để hút cư dân về.

Trong một khu đô thị thường biệt thự và nhà phố liền kề sẽ được quy hoạch ở những vị trí yên tĩnh nhất trong dự án, còn shophouse là những căn nhà phố thương mại liền kề sẽ là những vị trí nằm trên trục chính của khu đô thị.

 

shophouse du an gem sky world

 

Nói về giá bán chắc chắn rằng với vị trí của shophouse Gem Sky World so với nhà phố thông thường sẽ không rẻ đâu, vì lợi ích mà Shophouse Gem Sky World mang về trong quá trình đi vào hoạt động là cực kỳ lớn, đó là doanh thu từ kinh doanh, từ cho thuê,….. nên bất kỳ ông chủ đầu tư nào định giá bán Shophouse đều phải gấp 1,5 lần so với Nhà phố thông Thường.

 

shophouse gem sky world

 

Nhà Phố Gem Sky World được tung ra thị trường với giá bán trung bình 2,45 tỷ/căn vậy thì Shophouse Gem Sky World đã có câu trả lời rồi.

Để biết xem giá có phù hợp đầu tư hay dùng để kinh doanh không mời anh chị alo trực tiếp cho ad nhé.

du an shophouse gem sky world

NBBGROUP