THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 79
Trong tháng : 1914
Tổng truy cập : 369269

Officetel Căn Hộ Văn Phòng The River Thủ Thiêm Khơi Nguồn Không Gian Làm Việc Sáng Tạo Đầy Năng Lượng

 

Dự án căn hộ The River Thủ Thiêm do tập đoàn CII là chủ đầu tư, được xây dựng với quy mô 20 tầng ngay cạnh trung tâm quận 2, là một trong những số ít dự án tại khu đông thành phố được phép xây dựng cao nhất nhì khu vực, đi kèm với đẳng cấp này đó chính là officetel căn hộ The River Thủ Thiêm nơi được các doanh nhân hàng đầu lựa chọn để làm nơi giao dịch và làm văn phòng.

officetel the river thu thiem

 

Sự kết hợp hoàn hảo ngay trong dự án căn hộ The River Thủ Thiêm, đó là officetel căn hộ The River Thủ Thiêm, shophouse căn hộ The River Thủ Thiêm, căn hộ, trung tâm thương mại, bộ tứ này khẳng định mức độ sầm uất cũng như sức sống của toàn bộ dự án.

Đến với officetel căn hộ The River Thủ Thiêm ta thấy được sự sang trong trong từng nét khác biệt về thiết kế cũng như chất lượng xây dựng đến từ nhà thầu uy tín nhất là coteccons. Vô hình chung sự kết hợp này cho thấy mối liên kết vô hình giữa officetel và shop house, không gian trao đổi công việc sang trọng ngay trong căn hộ văn phòng, kết hợp với những bữa trưa, đi kèm tách cà phê thơm ngon ngay tại shophouse cho thấy sự thuận tiện, phong cách sống chuyên nghiệp ngay tại nơi làm việc.

Officetel căn hộ The River Thủ Thiêm còn làm điểm nhấn cho toàn bộ dự án the river thủ thiêm, có thể nói đây là cao ốc văn phòng hiện đại, với lượng giao dịch ,cũng như mua sắm lớn nhất khu vực, đánh giá được độ tiềm năng phát triển của vùng miền và khu vực xung quanh dự án.

Nhìn chung, Officetel căn hộ The River Thủ Thiêm là nơi lý tưởng để làm việc, sinh hoạt, thể hiện tiềm năng, tiềm lực của một công ty khi đặt văn phòng tại một dự án hiện đại nhất trung tâm quận 2.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn VÀ 100% Lấy được hàng giá tốt nhất cho bạn

officetel can ho the river thu thiem

 

NBBGROUP