THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 39
Trong tháng : 1758
Tổng truy cập : 369107

Officetel Dự Án The River Thủ Thiêm Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp Và Lý Tưởng Ngay Trung Tâm Hành Chính Quận 2

 

Dự án căn hộ The River Thủ Thiêm với quy mô rộng hơn 3,4 ha nằm ngay trung tâm hành chính quận 2 Thủ Thiêm, được quy hoạch với hàng chục căn officetel đi kèm với 5 tầng trung tâm thương mại ngay tại dự án, có thể nói vị trí làm văn phòng làm việc đặt ngay dự án pegasuite thể hiện được đẳng cấp và vị thế xứng tầm công ty bạn đặt trụ sở.

officetel du an the river thu thiem

 

Với mức giá khá hợp lý chỉ với 70 triệu/m2 là khách hàng có thể sở hữu ngay căn officetel ưng ý với các diện tích đa dạng từ 35m2 đến 65m2, nhìn tổng thể dự án và chung toàn khu vực xung quanh mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch, chỉ duy nhất dự án căn hộ The River Thủ Thiêm quy hoạch được 37 tầng căn hộ, 5 tầng trung tâm thương mại sầm uất nhất ngay tại khu vực quận 2.

Với vị thế thuận tiện, Officetel Dự án The River Thủ Thiêm tạo được niềm tin đối với các doanh nhân, đang tìm kiếm và lựa chọn nơi làm việc, văn phòng và là điểm giao dịch lý tưởng cho công ty mình.

Thật không quá khó để nhận ra sự kết hợp hoàn hảo giữa Officetel Dự án The River Thủ Thiêm, căn hộ, trung tâm thương mại, điều này khẳng định thêm vị thế cũng như đẳng cấp mà toàn bộ dự án mang lại cho Officetel Dự án The River Thủ Thiêm.

Officetel Dự án The River Thủ Thiêm là điểm nhấn cho trụ sở làm việc ngay tại văn phòng, với thiết kế theo phong cách hiện đại theo tiêu chuẩn châu âu do tập đoàn DP Artchitect thiết kế, tạo ra không gian làm việc lý tưởng, nơi thuận lợi cho các giao dịch tầm cao của các doanh nhân hiện đại.

Đến với căn hộ văn phòng officetel là nơi tạo điểm nhấn cho việc đầu tư sinh lời cũng như tạo không gian làm việc tiện lợi, không quá cầu kỳ, tốn kém, nhưng hiệu suất mà căn hộ văn phòng đem lại là không hề nhỏ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn VÀ 100% Lấy được hàng giá tốt nhất cho bạn

the river thu thiem

NBBGROUP