THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 3
Hôm nay : 33
Trong tháng : 1632
Tổng truy cập : 397109

Pháp Lý Biệt Thự Diamond Riverside Thuộc Dự Án Diamond Riverside Có Đảm Bảo?

 

Biệt thự Diamond Riverside quận 8 điểm nhấn mới của dự án căn hộ Diamond Riverside mang đậm chất châu âu được thiết kế xây dựng theo mọi tiêu chuẩn Nhật Bản, Chủ đầu tư Năm Bảy Bảy (NBB), CII là sự kết hợp hoàn hảo của bộ 2 tập đoàn quyền lực giữa đất và tài chính hùng mạnh.

 

biet thu diamond riverside

 

Hàng loạt biệt thự đơn lập Biệt Thự Diamond Riverside được mọc lên ở những khu vực khác nhau nhưng tỷ lệ đảm bảo an ninh tuyệt đối có được cam kết trong xã hội đầy phức tạp?


Với những trăn trở đó, và đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắc khe của khách hàng, ngoài việc chủ đầu tư Năm Bảy Bảy (NBB), CII cung cấp ra thị trường những căn hộ Diamond Riverside cao cấp ra, chủ đầu tư còn tung ra thêm 17 căn biệt thự Diamond Riverside để tạo điểm nhấn cho dự án Diamond Riverside cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 Tại sao những căn biệt thự Diamond Riverside quận 8 được khách hàng săn lùng và chào đón đến như vậy?

Câu hỏi này không khó để trả lời: là vì biệt thự Diamond Riverside là một nơi ở thuộc tầm cao cấp nhưng được quy hoạch thành khu compound khép kín để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khách hàng và cư dân khi về ở, kế đến là biệt thự Diamond Riverside được xây dựng ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt, tuyến đường đẹp nhất và an ninh nhất thành phố, tiếp đó là sự kết hợp giữa biệt thự Diamond Riverside và bến du thuyền bên sông Lò Gốm được cải tạo và hoàn thiện bởi tập đoàn đến từ Nhật Bản, một nét hoàn toàn mới đối với dự án căn hộ city gate 2 hàng đầu khu vực. Đặc Biệt mỗi căn biệt Thự Diamond Riverside khi bàn giao đến khách hàng luôn kèm quyển sổ hồng là quyển sổ quyền lực để xác định tên chủ nhân tương lai.

 

biet thu diamond riverside

Bảng vẽ mặt cắt biệt thự Diamond Riverside

 

biet thu diamond riverside

Bảng Vẽ trục đứng biệt thự Diamond Riverside

 

Ngoài ra, mỗi căn biệt thự Diamond Riverside quận 8 được xây dựng thiết kế theo chuẩn Châu Âu, mang tính hiện đại nhưng rất gần gũi với phong cách sống của người Việt. Sự hoà hợp giữa không gian sống xanh của căn hộ Diamond Riverside kết hợp phong cách hiện đại và trang trọng của biệt thự Diamond Riverside càng làm tăng giá trị sức sống mới của dự án Diamond Riverside.

 

biet thu diamond riverside

 

Những đặc điểm trên làm cho biệt thự Diamond Riverside quận 8 càng khẳng định giá trị bên đại lộ Võ Văn Kiệt, con đường mang tên cố thủ tướng đẹp nhất thành phố.

Mọi Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ

090 6868 457

NBBGROUP