THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 113
Trong tháng : 2463
Tổng truy cập : 375417

Review Đánh Giá Phân Tích Chi Tiết Cụ Thể Khu Dân Cư Lux Home Gardens Bình Tân - Dự Án Shophouse Nhà Phố Lux Home Gardens

 

Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân cơ hội sở hữu sự đích thực, nơi an cư lý tưởng cho các gia đình sang trọng. Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân sang trọng đến từ thiết kế cổ điển và hiện đại kết nối ra không gian bên ngoài với khoảng sân vườn hay các ô cửa số lớn. Với giá bán Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân cực kì hấp dẫn.

 

khu dan cu lux home gardens binh tan


Bài viết chia sẽ thông tin chính thức của dự án đồng thời có những đánh giá nhận định riêng của admin giúp khách hàng có thêm cơ sở để lựa chọn.

1. Tiêu chuẩn đầu tiên là vị trí của Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân.

Nếu xét về vị trí thì dự án có vị trí quá đẹp, có thể nói đẹp nhất khu vực Bình Tân An Dương Vương. Tọa lạc ngay An Dương Vương ( Hiện đã động thổ kết nối từ đường Võ Văn Kiệt -> từ khu Tây về Khu Đông Thành phố), kết nối ngay đường dẫn lên cao tốc. Cư dân sống trong Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân sẽ thuận tiện lưu thông vào trung tâm Q2, Q1, Bình Thạnh bằng cả ô tô và xe máy trong vòng 15 phút mà không lo bị kẹt xe.

 

khu dan cu lux home gardens binh tan

 

Xét về qui hoạch không gian đô thị khu vực thì dễ dàng nhận ra, Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân nằm trong khu vực được qui hoạch bài bản và cực kì cao cấp với các khu đô thị lớn: Khu đô thị Habour City, khu dân cư City Gate 3, được qui hoạch thành khu đô thị cao cấp hàng trăm ha do 577 và Novaland làm CĐT dự kiến động thổ cuối năm 2020.

Những yếu tố trên giúp cho khách hàng có thể đánh giá được tiềm năng phát triển của khu vực nói chung hay Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân nói riêng.

2. Tiêu chuẩn đánh giá thứ 2 là thiết kế Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân

Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân mang đậm phong cách cổ điển của khu biệt thự nhà phố đơn lập và đậm chất hiện đại của khu nhà phố thương mại hoặc nhà phố vườn.

 

 khu dan cu lux home gardens binh tan

 

Đặc biệt Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân được qui hoạch bài bản. Các căn nhà đều được thiết kế hài hòa với không gian xung quanh nhưng vẫn đảm bảo tính biệt lập cho từng căn nhà.

3. Tiêu chuẩn đánh giá thứ 3 là giá bán Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân

Nếu như các dự án nhà phố, biệt thự sang trọng tại Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền, Vinhomes Central Park hay Sala đều có mức giá lên đến vài triệu đôla. Thì tại Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân giá chỉ từ 6,8 tỷ/căn là quý khách có thể sở hữu một căn nhà phố tuyệt đẹp.

•  Tổng hợp những ưu điểm tại Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân:
+ Kết nối giao thông vào trung tâm thuận tiện cả xe máy và xe hơi.
+ Thiết kế sang trọng hiện đại cho nhà phố và cổ điển cho Biệt thự.
+ Chất lượng môi trường sống cực cao với mật độ cây xanh và mặt nước lớn.
+ An ninh 24/24
+ Giá bán Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân cực kì hợp lý cho một căn nhà đẳng cấp
+ Chủ Đầu Tư: Tín Thành một trong những nhà phát triển Bất Động Sản hàng đầu tại Tp.HCM

Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân = Vị trí đắc địa + Thiết kế sang trọng + Giá bán hợp lý = Sự đẳng cấp của chủ nhân sống tại Khu dân cư Lux Home Gardens Bình Tân.

 

HOTLINE: 090 6868 457

khu dan cu lux home gardens

NBBGROUP