THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 18
Trong tháng : 1393
Tổng truy cập : 368669

THIẾT KẾ BÊN TRONG NHÀ PHỐ CITY GATE 3 – NBB GARDEN 3

 

Trong quá trình triển khai thông tin dự án khu căn hộ nhà phố City Gate 3 – NBB Garden 3, thì khu trung tâm thương mại phố đi bộ nằm trong cụm 134 căn nhà thấp tầng là trọng điểm được nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất về giá và kế đến là thiết kế bên trong như thế nào?

 

Ở bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc về bản vẽ bên trong nhà phố liền kề City Gate 3. Như những bài trước đã đề cập đến mẫu nhà phố, chủ đầu tư đã đưa 2 kích thước cơ bản đó là 5x18 và 5x20. Vậy với kích thước này thì chủ đầu tư 577 sẽ bàn giao gì trong căn nhà cho khách hàng?

 

Với thiết kế trẻ cộng với nét cổ điển Châu Âu được xây dựng đồng bộ 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng, khoảng lùi trước 2m và lùi sau 2m, góp phần tạo không gian thoải mái cho việc sinh sống và kinh doanh, mỗi căn nhà phố được xây dựng lên không chỉ đáp ứng cho nhu cầu ở mà còn đáp ứng cho nhu cầu kinh doanh, bởi mô hình phố đi bộ được lấy ý tưởng từ Singapore đem về để áp dụng và phát triển tại dư án City Gate 3.

 

Sau đây là bản vẽ chi tiết bên trong mỗi căn nhà phố:

 

nha pho city gate 3

 

 

nha pho city gate 3

 

Nhà phố City Gate 3 được xây dựng chỉnh chu từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của từng khách hàng muốn sở hữu. Điều này được chủ đầu tư 577 hiểu và khai thác triệt để bằng cách, giao hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài của từng căn, nhưng giao thô bên trong để mỗi khách hàng có thể thỏa thích lên ý tưởng trang trí nội thất để xây dựng tổ ấm riêng của mình.

 

Mặc dù giao thô toàn bộ không gian bên trong nhà, nhưng các yếu tố kỹ thuật cũng như bản vẽ hoàn công đều được chủ đầu tư hỗ trợ để khách hàng có thể hoàn tất thiết kế kỹ thuật điện nước cũng như yếu tố pháp lý để ra sổ sau này.

 

Khách hàng cần thêm chi tiết bản vẽ autocad vui lòng liên hệ Hotline: 090 6868 457

NBBGROUP