THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 102
Trong tháng : 2452
Tổng truy cập : 375406

Tìm Hiểu Phân Tích Chủ Đầu Tư Dự Án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An 92 ha Long Thành là ai?

 

Theo thông tin từ Báo Đồng Nai, mới đây Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở, ngành và huyện Long Thành về phê duyệt qui hoạch chi tiết 1/500 Dự Án Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An hay Khu Dân Cư Hà An với diện tích 92 ha thuộc Long Đức, Long Thành, Đồng  Nai. Dự án được tạm gọi là Khu dân cư Hà An 92 ha Long Thành để phân biệt với 4 quỹ đất vàng còn lại của Long Thành.

 

du an gem sky world khu dan cu ha an

 

Đây được coi là quỹ đất lớn nhất, được quy hoạch nhiều hạng mục nhất nên có nhiều chủ đầu tư sừng sỏ hợp tác tham gia đấu thầu.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Hà An (Bất động sản Hà An) – chủ đầu tư dự án Gem Sky World đề xuất tỉnh thanh lí cây cao su và giao đất, làm tuyến đường kết nối với khu dân cư Hà An. Đồng thời đề xuất cho công ty này làm chủ đầu tư một số tuyến đường chủ yếu trong dự án, giao hơn 5 ha đất giáo dục trong dự án Gem Sky World cho công ty đầu tư và vận hành.

 

du an gem sky world khu dan cu ha an

Như vậy, ngoài đất khai thác về nhà phố, biệt thự, nhà phố thương mại dịch vụ (shophouse), căn hộ chung cư, đất nền phân lô... thì với quỹ đất 92 ha Long Thành, dự án Khu dân cư Hà An còn được khai thác mảng giáo dục. Rất Hiếm hoi có dự án nào dành hẳn 5 ha để làm giáo dục như dự án Gem Sky World Khu dân cư Hà An 92 ha Long Thành. Một dự án có thể dự đoán đầy đủ như một khu đô thị hiện đại sang trọng.

 

du an gem sky world khu dan cu ha an

 

Điều mà các nhà đầu tư và khách hàng đang quan tâm nhiều nhất hiện nay chủ đầu tư dự án Gem Sky World Khu dân cư Hà An 92 ha Long Thành mà báo chí và thông tin lan truyền Công ty bất động sản Hà An thực chất là ai?

Công Ty Cổ Phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An được thành lập đầu năm 2018 và đến tháng 8/2018, HĐQT Tập đoàn Đất Xanh - doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có trụ sở tại Hồ Chí Minh đã ra nghị quyết nhận chuyển nhượng 99,99% cổ phần của Công Ty Hà An.

 

du an gem sky world khu dan cu ha an

 

Công ty Hà An mới đây đã tăng vốn điều lệ lên 2.202 tỷ đồng. Việc tăng vốn nằm trong kế hoạch tái cấu trúc các mảng kinh doanh bất động sản của Đất Xanh Group, trong đó công ty Hà An là đơn vị đầu tư bất động sản. 

Cụ thể, ngày 4/6/2019, Đất Xanh Group đã chuyển nhượng cổ phần tại bốn đơn vị qua cho Công Ty Hà An, gồm 49,95 triệu cổ phần CTCP Dầu khí Thăng Long; gần 24 triệu cổ phần tại CTCP Đầu tư Đất Viễn Đông; 1,1 triệu cổ phần CTCP In Nông nghiệp và 712,5 tỷ đồng giá trị tại Đầu tư Sài Gòn Riverside. Cùng với thời điểm cần huy động vốn để đấu thầu dự án Gem Sky World Khu dân cư Hà An 92 ha Long Thành.

 

du an gem sky world khu dan cu ha an


Như thế, chủ đầu tư dự án Khu dân cư Hà An 92 ha Long Thành bản chất là một công ty con của Tập Đoàn Đất Xanh, đang được cơ cấu lại để khai thác các quỹ đất hiện có nhanh chóng hơn. 

Mọi Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ

du an gem sky world khu dan cu ha an

 

NBBGROUP